Xã hội

Bé trai mất tích ở Bắc Ninh đã được tìm thấy ở Tuyên Quang

Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang đã phát hiện một người phụ nữ đưa bé trai trên về tỉnh Tuyên Quang.

Theo nguồn tin của phóng viên VOV.VN, các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang tìm thấy đối tượng đưa bé trai 2 tuổi ở TP Bắc Ninh về nhà tại tỉnh Tuyên Quang ngay trong đêm 21, rạng sáng ngày 22/8.

Cháu Nguyễn Cao Gia Bảo đã được tìm thấy ở Tuyên Quang.

"Chúng tôi đã truy tìm về phòng trọ của người phụ nữ nghi vấn trên ở phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh và thu được chứng minh thư của người đàn bà này cùng bộ quần áo của cháu bé (thay để ngụy trang). Song song với đó, một mũi nghiệp vụ trên Tuyên Quang đã vào nhà người phụ nữ này và tìm được cháu bé" - vị lãnh đạo cho biết.

Đối tượng khai nhận, 3h sáng nay đã chở cháu bé về nhà trên tỉnh Tuyên Quang. Hiện công an Bắc Ninh phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang tạm giữ người phụ nữ này, làm các thủ tục bàn giao cháu bé cho gia đình.

Được biết, sau khi bắt cháu bé từ 17h35 chiều tối 21/8, đối tượng đã đưa bé trai về khu nhà trọ ở phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh và đến 3h sáng 22/8 chuyển về nhà trên Tuyên Quang.

Trước đó, 17h30' ngày 21/8/2020, tại khu vui chơi Công viên Nguyễn Văn Cừ thuộc phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh bé trai Nguyễn Cao Gia Bảo (tên ở nhà là Cam), giới tính nam, sinh ngày 5/4/2018 địa chỉ ở khu Khúc Toại - phường Khúc Xuyên - thành phố Bắc Ninh - tỉnh Bắc Ninh đã bị mất tích khi đi chơi với bố ở công viên Nguyễn Văn Cừ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định./.

Tác giả: Văn Ngân

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP