Cộng đồng mạng

Bé sơ sinh bị bỏ rơi ngoài cổng nhà, tâm thư khiến dân mạng rơi nước mắt: Người mẹ xuất hiện tiết lộ sự thật không ngờ

Bé con mới được hơn 1 tháng bị để vào trong túi lớn, cùng với bình sữa và một vài cái bỉm.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip một gia đình bất ngờ khi thấy em bé còn đỏ hỏn bị bỏ lại trong túi, để trước cửa nhà. Vậy nhưng mới đây chủ clip đã phải lên tiếng thanh minh, sự thật không như nhiều người nghĩ.

Cụ thể, đoạn video với tiêu đề: "Dịch đã khổ, mới sáng sớm ai bỏ rơi em bé trước cổng nhà. Trộm vía bé ngoan và dễ thương lắm, ai nhận nuôi không ạ?" chỉ sau ít giờ đăng tải đã nhận được tới hơn 1 triệu lượt xem.

Theo nội dung clip đăng tải, người phụ nữ phát hiện ra chiếc túi lạ để ngoài cửa đã bảo chồng và con gái ra xem. Cả gia đình hốt hoảng khi phát hiện ra bên trong là một em bé khoảng vài tháng tuổi nằm lọt thỏm, bên cạnh là bình sữa, bỉm và một tờ giấy với nội dung: "Con sinh ngày 17/9/2021. Do dịch bệnh Covid tôi không đủ điều kiện nuôi, mong gia đình nhận nuôi cháu dùm. Cảm ơn. Kí tên: Người mẹ đau khổ".

Gia đình quyết định mang bé vào nhà, cô chị gái khoảng 3-4 tuổi rất hào hứng, vội giơ tay về phía ba đòi bế: "Đưa chị bế coi xem nào".

Dưới video hàng nghìn bình luận xót thương cho em bé bụ bẫm, đáng yêu lại bị bỏ rơi, may mắn vào được nhà tốt bụng. Thậm chí có rất nhiều người ngỏ ý xin bé về để nuôi nấng.

Trước sự lan toả của câu chuyện trên mạng xã hội, chủ nhận đoạn clip đã phải lên tiếng đính chính. Thực chất đây là… con đẻ của gia đình này, vì bé khó nuôi nên cả nhà đã quyết định "làm mẹo" như vậy.

Và hành động này cũng gây ra không ít ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng chủ nhân bài đăng nên có phần làm sáng tỏ sự việc ở cuối clip để tránh dư luận hiểu lầm, lấy nước mắt của mọi người.

Có bình luận xin mang em về để nuôi, chủ clip đã phải vội xin lỗi và giải thích

Nhiều dân mạng tinh ý đã phát hiện ra cách chữa mẹo này

Tác giả: Lim

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP