Thế giới

Bắt quả tang vợ hú hí ngay trên xe ô tô, chồng lao vào đánh ghen rồi chết lặng khi kẻ thứ 3 lộ mặt

Song đối phương lại thách thức: “Anh chụp ảnh đi. Tôi mở cửa xe rồi. Anh phải nhìn kỹ và chụp đẹp vào”.

“Nếu thích hãy cứ mở cửa và quay lại, chúng tôi sẽ để anh xem”, lời thách thức của cô vợ ngoại tình bị chồng bắt quả tang khiến người xem phẫn nộ.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc

Người đàn ông tên là Guo, xuất thân bình thường nhưng rất chăm chỉ và hiền lành, chịu khó phấn đấu để vượt qua hoàn cảnh.

Guo không yêu đương vì mải lao vào kiếm tiền, cho đến 1 ngày, nhờ sự giới thiệu của một người bạn, anh gặp Qi, cô bạn cùng trường. Anh thấy tim mình bắt đầu rung động khi nhìn thấy Qi.

Hiện trường vụ đánh ghen

Qi có tính cách sôi nổi và nhiệt tình, mang đến cho mọi người bầu không khí vui vẻ. Là người hướng nội lại chân thành nên Guo cũng chiếm cảm tình với Qi.

Hai người bước vào mối quan hệ nghiêm túc. Sau đó không lâu, hai người tổ chức một đám cưới nhẹ nhàng và hạnh phúc. Sau đám cưới, họ vận hành gia đình một cách hoàn hảo: “Anh có trách nhiệm kiếm tiền nuôi gia đình, còn em có trách nhiệm phải xinh đẹp”.

Đúng như dự đoán, Guo đã chăm sóc ngôi nhà của họ một cách chu đáo, làm việc chăm chỉ hơn, không bao giờ mất bình tĩnh và luôn dịu dàng, đáng tin cậy.

Cuộc sống dường như ngày càng tốt đẹp hơn, mọi thứ đều hài hòa, công việc của Guo thu nhập khá tốt, ở nhà luôn có vợ hiền con ngoan chờ anh.

Có lẽ vì Guo quá bận rộn mà Qi bắt đầu cảm thấy cô đơn. Qi dần thờ ơ với chồng, Guo cũng cảm nhận được điều đó nên đã cố gắng hết sức để chiều chuộng và làm hài lòng vợ.

Sự phản bội của cô vợ cô đơn

Cho đến một ngày, đồng nghiệp của Guo giúp anh về nhà lấy tài liệu. Zhang bước vào và một câu chuyện tồi tệ sắp diễn ra.

Zhang bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp mặn mà của Qi. Vì vậy, hai người không hiểu sao lại khơi dậy ngọn lửa tình, bắt đầu bí mật liên lạc với nhau. Qi cũng cảm nhận được niềm đam mê đã mất từ lâu và sự kích thích đáng ngờ.

Trên thực tế, Zhang đã có gia đình nhưng anh ta và Qi đã nảy sinh tình cảm, họ đều phản bội người bạn đời của mình. Hai người trở nên đam mê và quấn quýt mỗi khi gặp nhau.

Guo nhận thấy dù thái độ của anh có tốt đến đâu thì vợ vẫn luôn phớt lờ anh. Điều kỳ lạ hơn nữa là vợ anh hay vắng nhà. Và mỗi lần quay lại, cô đều có biểu hiện lạ.

Guo dần dần có những giả định không tốt, để xác minh suy đoán của mình và ngăn bản thân suy nghĩ lung tung, anh đã lén xem điện thoại di động của vợ khi cô đang tắm. Anh đã tận mắt nhìn thấy những lời nói chứa đầy ham muốn và hình ảnh khó coi.

Guo cảm thấy mình quá hèn nhát và bao dung, Guo liền hỏi vợ tại sao lại đối xử với anh như vậy.

Cô vợ vội vàng xin lỗi. Guo rất tức giận nhưng bình tĩnh lại. Anh tin rằng các con mình không thể sống trong một gia đình tan vỡ. Vì lợi ích của con cái, anh chỉ có thể nuốt cơn giận và chấp nhận tha thứ cho vợ.

Nhưng làm sao một tấm gương vỡ có thể lành lại một cách hoàn hảo? Giả vờ như không có chuyện gì xảy ra chỉ là lừa dối chính mình và người khác.

Qi dường như đã thực sự ổn định cuộc sống, nhưng Guo, người từng bị phản bội đã lắp một thiết bị theo dõi trong xe vợ.

Bi kịch đánh ghen

Đúng như dự đoán, cô ta lại ngựa quen đường cũ. Vào một ngày, Qi nói dối chồng và gặp Zhang ở 1 nơi hoang vắng, họ đã quan hệ ngay trên xe.

Guo lao tới hiện trường, từ xa nhìn thấy xe rung chuyển, anh lập tức hiểu chuyện gì đang xảy ra trong xe. Mắt anh đỏ hoe, giận giữ mở cửa xe nhưng anh chưa bao giờ nghĩ đến việc kẻ thứ 3 lại là một người quen. Sự phản bội kép này hoàn toàn khiến Guo mất đi lý trí.

“Sao anh có thể làm vậy với tôi? Tôi sẽ chụp hết lại để xem các người sống thế nào?”, Guo lên tiếng.

Song đối phương lại thách thức: “Anh chụp ảnh đi. Tôi mở cửa xe rồi. Anh phải nhìn kỹ và chụp đẹp vào”.

Guo lập tức lấy con dao gọt hoa quả đã chuẩn bị sẵn ra đâm tình địch. Qi không ngờ Guo sẽ ra tay, lập tức bước tới can ngăn và cầu xin sự thương xót. Lúc này Guo càng tức giận và hành động quyết liệt hơn, nhưng lại vô tình khiến Qi bị thương.

Nhìn hai người nằm đó, tay Guo run lên, ánh mắt buồn bã nhưng anh vẫn gọi ngay cấp cứu và cảnh sát.

Guo bình tĩnh lại trước mặt cảnh sát, cởi bỏ vẻ bình tĩnh và gục ngã để giải thích trung thực nguyên nhân lẫn hậu quả của vụ việc. Sau đó Qi nhanh chóng hồi phục sức khỏe còn gã Zhang kia thì bị thương nhẹ, không nguy hiểm tính mạng.

Cảnh sát thông cảm cho anh ta, nhưng pháp luật vẫn yêu cầu hình phạt đối với việc Guo cố ý gây thương tích. Guo bị kết án ba năm tù và bồi thường cho kẻ thứ 3 hơn 90.000 nhân dân tệ (315 triệu đồng).

Cảm thấy tội lỗi, Qi sẵn sàng trả số tiền phạt cho chồng, nhưng dù vậy, nó cũng không thể nguôi ngoai được gia đình tan vỡ và cái kết nghiệt ngã do sự phản bội của cô ta gây ra.

Tác giả: VỸ ĐÌNH

Nguồn tin: phunumoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP