Pháp luật

Bất ngờ nguyên nhân vợ đâm chết chồng giữa chợ

Hôm nay 20/2, lực lượng chức năng quận Tân Phú (TPHCM) đã phong tỏa hiện trường điều tra vụ án mạng vợ đâm chồng xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, tối 19/2 tại chợ Hiệp Tân (đường Cây Keo, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú), giữa ông Th. và vợ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến lời qua tiếng lại. Ông Th. bị vợ cầm dao đâm trúng, do vết thương quá nặng ông Th. đã không qua khỏi.

Theo các nhân chứng, nạn nhân khoảng 40 tuổi, còn người vợ khoảng 38 tuổi, là tiểu thương của 4 sạp tạp hóa trong chợ. Mọi người đều cho rằng người chồng rất hiền, trong khi người vợ thì thường xuyên la mắng chồng.

Một nhân chứng kể khoảng lúc 18 giờ 30 ngày 19/2, ông Th. mua 2 hộp cơm với giá là 45.000 đồng/hộp đem về. Người vợ tỏ vẻ khó chịu, vì thường ngày giá mỗi hộp chỉ 25.000 đồng. Ông Th. có giải thích, nay mua thêm đồ ăn nên mới có mức giá đó.

“Vậy mà, bà vợ cứ một mực chê mắc, rồi sau đó chửi chồng quá trời rồi xảy ra mâu thuẫn. Lời qua tiếng lại hồi lâu, bà vợ rút dao đâm người chồng một nhát”, nhân chứng cho Thanh Niên hay.

Khu chợ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: BVPL

Một nhân chứng khác thì cho Tuổi Trẻ biết, ông Th. dùng tay đánh vào đầu và người của bà L. nhiều cái. Do tức giận việc bị đánh nên bà L. chạy vào trong sạp lấy một con dao chạy ra giơ lên nhằm không cho ông Th. tiến gần đánh bà nữa.

Tuy nhiên, ông Th. vẫn tiếp tục tiến lại gần để đánh bà L. thì bà này cầm dao đâm một nhát trúng vào vùng bụng của ông Th. rồi rút dao ra vứt xuống đất. Sau khi bị đâm, ông Th. mất nhiều máu ngã gục nằm xuống đất.

Bà L. cùng người dân dùng xe đẩy hàng đẩy ông Th. ra đường Cây Keo (phía trước cổng chợ) để đưa lên xe cấp cứu, tuy nhiên ông Th. đã tử vong. Sau đó, công an đã đưa bà L. cùng nhân chứng về trụ sở để làm rõ.

"Tôi thỉnh thoảng ghé sạp tạp hóa của vợ chồng này để mua hàng, hai người này có với nhau ba người con. Nay tôi nghe chuyện đau lòng ập đến với gia đình xuất phát từ mâu thuẫn không đáng có" - một người dân nói.

Vụ việc đang trong vòng điều tra.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP