Thể thao

Bảng H, AFC CUP 2018: SLNA muốn toàn thắng sau lượt đi

Ngày mai trên sân Vinh, SLNA sẽ có trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng đấu bảng AFC Cup 2018 gặp Persija Jakarta của Indonesia. Trong buổi họp báo vừa mới diễn ra, đội chủ nhà cho biết, mục tiêu của họ là 3 điểm để kết thúc lượt đi của vòng bảng với số điểm tuyệt đối.

Với chiến thắng ấn tượng ở 2 trận đấu đầu tiên, SLNA hiện đang độc chiếm ngôi đầu bảng H. Bên cạnh lợi thế về điểm số, đại diện của Việt Nam còn có một “vũ khí” nữa đó là tinh thần. Hai trận đấu vừa qua, các học trò của Đức Thắng gần như chơi với 100% phong độ và tạo ra được khác biệt so với đối thủ.

Tiếp đại diện của Indonesia trên sân nhà, SLNA không ngần ngại đặt mục tiêu có 3 điểm để tiếp mạch chiến thắng. “Tinh thần cả đội hưng phấn, cầu thủ cũng đang ở điểm rơi phong độ nên không có lý do gì, chúng tôi không đặt mục tiêu chiến thắng cả”, HLV Đức Thắng chia sẻ trong buổi họp báo.

HLV Đức Thắng cùng các cầu thủ SLNA quyết tâm dành tiếp 3 điểm trong trận đấu chiều ngày mai 6/3

Ngoài những lợi thế nói trên, SLNA còn được chơi trên sân nhà và đó là lý do mà nhiều người tin rằng, đội bóng xứ Nghệ sẽ thi đấu thăng hoa ở trận đấu chiều mai. Được biết, ở trận đấu mới đây, sân Vinh tiếp đón gần 7000 khán giả và kết quả là SLNA dành chiến thắng thuyết phục trước đại diện của Malaysia.

Về phía đội khách, họ cũng bày tỏ quan điểm sang Việt Nam để quyết tâm đánh bại đội chủ nhà. Persija Jakarta hiện có 3 điểm và đang xếp thứ 3 tại bảng H. Một chiến thắng trước SLNA sẽ cải thiện được vị trí và tất nhiên, họ hướng tới điều đó. Đại diện của đội bóng Indonesia cho biết trong buổi họp báo: “Chúng tôi biết SLNA rất mạnh, bằng chứng là họ đang dẫn đầu BXH; dù vậy chúng tôi vẫn quyết tâm chơi tốt, để có được chiến thắng”.

Trận đấu giữa SLNA gặp Persija Jakarta sẽ được diễn ra lúc 15h30 chiều ngày mai (6/3) trên sân Vinh.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

  Từ khóa: AFC Cup 2018 ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP