Xã hội

Bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Trương Thị Thuận ở xóm Minh Hồng, xã Minh Hợp

Sáng ngày 25/11/2016, Tổng kiểm toán nhà nước Khu vực II Nguyễn Hồng Thái cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn KTNN, lãnh đạo Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Nghệ An đã về tham dự lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trương Thị Thuận là vợ của liệt sỹ, tại xóm Minh Hồng, xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp.

trao nha tinh nghia2
Đoàn thắp hương cho liệt sỹ Trương Văn Thúc chồng của bà Trương Thị Thuận

Cùng tham dự buổi lễ còn có đồng chí Nguyễn Đình Tùng, Chủ tịch, Võ Sỹ Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp và lãnh đạo đảng ủy, chính quyền địa phương.
2trao nha tinh nghia1 1
Đồng chí Nguyễn Hồng Thái, Tổng kiểm toán nhà nước Khu vực II trao số tiền 50 triệu cho bà Trương Thị Thuận

Căn nhà của bà Trương Thị Thuận trước đây đã xuống cấp nghiêm trọng, hiện nay được xây dựng lại khang trang gồm 3 gian một lồi với diện tích hơn 60m2, trí giá là 230 triệu đồng. Trong đó Tổng KTNN khu vực II hỗ trợ 50 triệu đồng.


Nhân dân xóm Minh hồng hỗ trợ 2 triệu đồng, đoàn thanh niên xã Minh Hợp hỗ trợ ngày công làm sân và các công trình phụ trợ trị giá hơn 2 triệu đồng, số tiền còn lại do anh em, gia đình đóng góp.

3trao nha tinh nghia
Đồng chí Nguyễn Đình Tùng, Chủ tịch UBND huyện trao quà cho gia đình bà Trương Thị Thuận.

Việc trao tặng nhà tình nghĩa thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Kiểm toán khu vực II nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn hiện tại đối với các hộ gia đình chính sách, gia đình có công với đất nước.

4trao nha tinh nghia3
Ngôi nhà mới của bà Trương Thị Thuận

Được biết, đến thời điểm này Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Nghệ An đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước ủng hộ giúp đỡ làm được 73 nhà tình nghĩa, 115 sổ tiết liệm từ 5 đến 10 triệu đồng, trao 75 xe đạp, 25 xe lăn cho các đối tượng gia đình chính sách, gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Thu Hường

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP