Giải trí

Bạn gái cũ Nhâm Mạnh Dũng diện bikini nhỏ xíu khoe vòng 1 đẫy đà

Quế Linh, bạn gái cũ của Nhâm Mạnh Dũng khoe vòng 1 nóng bỏng trong bộ bikini màu da báo.

Sau khi chia tay tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng, Quế Linh vẫn thường xuyên cập nhật những bức ảnh cuộc sống đời thường lên trang cá nhân. Cô nàng sinh năm 2000 tỏ ra vui vẻ với “cảnh độc thân”. Mới nhất, Quế Linh đã đăng một chùm ảnh “cực nóng” bên hồ bơi khi đi nghỉ tại Côn Đảo.

Nàng WAG 23 tuổi tự tin khoe vóc dáng bốc lửa trong bộ bikini màu da báo. Với bộ 2 mảnh nhỏ xíu, Quế Linh cũng khiến các fan “đứng ngồi không yên” khi để hở vòng 1 đẫy đà. Bạn gái cũ của Nhâm Mạnh Dũng cũng không quên “thả thính” bằng dòng status: “Hè này nóng quá”.

Quế Linh diện bikini da báo khoe vòng 1 đẫy đà

Ngay khi lên sóng, bài đăng của Quế Linh nhận được hàng nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận. Nhiều ý kiến trầm trồ trước nhan sắc cùng body “vạn người mê” của hot girl sinh năm 2000. “Đỉnh của chop luôn”, “Xinh quá chị ơi”, “cháy quá chị ơi”, “trái tim tan chảy vì cô Quế rồi”… Một loạt bình luận tấm tắc khen ngợi sắc vóc của Quế Linh.

Có thể thấy, dù chia tay Nhâm Mạnh Dũng nhưng Quế Linh vẫn nhận được nhiều tình cảm của các fan. Mọi nhất cử, nhất động của hot girl này được "cư dân mạng" quan tâm lớn.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP