Cộng đồng mạng

Bạn cùng phòng dẫn trai về qua đêm, cô gái có pha ứng xử cao tay khiến bạn câm nín, dân mạng khen hay

Câu chuyện bạn cùng phòng dẫn thêm người yêu về ngủ qua đêm ngang nhiên như phòng của mình được cô nàng chia sẻ kèm theo cách ứng xử vừa lạnh lùng vừa dứt khoát khiến dân mạng khen không tiếc lời.

Xưa nay mâu thuẫn giữa những người bạn ở chung phòng với nhau là chuyện thường xuyên xảy ra với hàng ngàn lí do to nhỏ trên trời dưới đất. Thế nhưng, mâu thuẫn lớn nhất có lẽ là việc biến không gian sinh hoạt chung thành cá nhân, thản nhiên dẫn bạn trai bạn gái về ở qua đêm rồi muốn làm gì thì làm, không hề có chút tôn trọng nào đối với người khác vẫn luôn được xem là mâu thuẫn lớn nhất, trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều người.

Mới đây, câu chuyện một cô nàng không may trọ chung với cô bạn kém duyên, dẫn cả người yêu về phòng ngủ qua đêm khiến dân mạng lại tiếp tục được phen dậy sóng. Thế nhưng, thay vì ca thán trên mạng và án binh bất động như mọi tình huống dân tình thường chứng kiến, thì hôm nay, cô nàng này đã "cao tay" hơn bằng cách thẳng thừng "đuổi" cặp đôi kém duyên này xuống đất nằm ngủ thay vì nhường giường cho đôi trẻ.

Bài viết này đã thu hút được hàng nghìn lượt like chỉ sau ít phút đăng tải. Ảnh chụp màn hình.

Nhìn bức ảnh chụp "đôi uyên ương" đang đắp chăn nằm dưới đất khiến dân mạng thích thú y như mình vừa trúng số.

- "Mạnh mẽ đấy, phải vậy chứ, cho họ chừa cái tật không coi ai ra gì đi, có phải nhà nghỉ đâu mà đi ra đi vô dễ dàng vậy. Thật không coi ai ra gì mà".

- "Ngày trước chuyển trọ cũng vì lí do hãm này. Trưa nắng đi học về mệt vô cùng chỉ muốn ngủ chiều còn đi làm thì về đến phòng thấy bọn nó đang ôm nhau ngủ lại phải cất đồ rồi qua bạn ngủ nhờ. Có phòng trọ phải trả tiền hàng tháng mà như không. Bực mình với mấy kiểu ý thức như thế này!".

"Cái thứ con gái dẫn cả người yêu về nhà trọ ngủ thì cũng chẳng ra gì, nhờ thớt nhắn đến đôi bạn trẻ là có tiền thì đi nhà nghỉ nhé. Sống phải biết ngại đi".

- "Cách hành xử của thớt chuẩn đấy, giường mình mình ngủ chứ xuống đất làm chi, phải mạnh tay thì bọn họ mới biết mà ngại. Mà chẳng biết có biết ngại không chứ nếu không vẫn nên nói thẳng vào mặt đi nhé. Thật tình hết nói nổi".

Qua chuyện này mới thấy, sinh viên ở trọ cũng nên tìm hiểu tính cách bạn ở cùng, tránh những trường hợp không hay xảy ra lại ảnh hưởng đến chính mình. Hiện tại, bài viết trên vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP