Giải trí

Ba lần kết hợp trên màn ảnh nhỏ của Hồng Đăng - Hồng Diễm

Sau 'Cầu vồng tình yêu', Hồng Đăng và Hồng Diễm trở thành một trong những cặp diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh.

Phim 'Cầu vồng tình yêu'

Ra mắt năm 2011, Cầu vồng tình yêu của đạo diễn Vũ Hồng Sơn nhanh chóng trở thành bộ phim ăn khách trên sóng truyền hình. Phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp của hai đại gia đình luôn cạnh tranh nhau trên thương trường. Một bên là gia đình ông Hoàng Kim - một gia tộc danh giá, nhiều đời giàu có và nổi tiếng. Một bên là gia đình Lý Hào - đại gia đi lên từ nghề buôn đồng nát, bấp chấp mọi thủ đoạn để làm giàu và sẵn sàng mua sự danh giá bằng tiền.

Hồng Đăng vào vai Minh Khang - con trai của ông Lý Hào còn Hồng Diễm vào vai Mộc Miên - cháu gái của ông Hoàng Kim. Họ ban đầu là một cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp' nhưng rồi dần dần nảy sinh tình cảm. Vì sự khác biệt về xuất thân và hoàn cảnh gia đình, tình yêu của họ phải trải qua nhiều ngang trái trước khi đi đến một cái kết tốt đẹp.

Sau khi được trình chiếu, Cầu vồng tình yêu trở thành hiện tượng truyền hình khi thu hút lượt xem và quảng cáo kỷ lục. Phim cũng giúp cho tên tuổi của Hồng Đăng và Hồng Diễm vụt sáng, trở thành một trong những cặp diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ.

Phim 'Matxcơva - Mùa thay lá'

6 năm sau khi tham gia Cầu vồng tình yêu, Hồng Đăng và Hồng Diễm tái ngộ khán giả truyền hình qua phim Matxcơva - Mùa thay lá. Hai nhân vật do Hồng Đăng và Hồng Diễm thể hiện là mối tình đầu của nhau. Vì biến cố, chuyện tình giữa họ dang dở. Nhiều năm sau, khi gặp lại nhau giữa thủ đô Matxcơva, hai người vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động, bồi hồi. Tuy nhiên, cả hai rơi vào tình cảnh éo le vì Phương (Hồng Diễm) đã lập gia đình nhưng không có hạnh phúc.

Đầu năm 2017, khi phim mới lên sóng, Hồng Đăng cho biết anh không gặp quá nhiều khó khăn để nhập vai hay đóng cảnh tình cảm với Hồng Diễm. "Tôi và Diễm không hề có khoảng cách hay bỡ ngỡ sau nhiều năm. Khi bấm máy ở những cảnh quay đầu tiên, chúng tôi đã cảm thấy rất ăn ý", nam diễn viên chia sẻ.

Hồng Diễm thì cho biết trước Matxcơva - Mùa thay lá, cô từng từ chối nhiều lời mời đóng phim. Chỉ đến khi được đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời cho và cho biết phim này có Hồng Đăng, cô mới gật đầu mà công cần suy nghĩ. Hồng Diễm chia sẻ, cái duyên điện ảnh giữa cô và Hồng Đăng là điều rất đặc biệt vì không phải ai cũng có được bạn diễn ăn ý như thế. "Đó là một may mắn của tôi. Thực sự rất khó tìm được một người thứ hai như Đăng", nữ diễn viên cho biết.

Phim 'Cả một đời ân oán'

Hồng Đăng và Hồng Diễm lần thứ ba là bạn diễn của nhau khi cùng đóng phim Cả một đời ân oán lên sóng tháng 12/2017. Trong phim này, Phong và Dung, hai nhân vật do Hồng Đăng và Hồng Diễm thể hiện vốn là người yêu cũ của nhau. Một thời gian dài sau khi chia tay, cả hai gặp lại nhau trong hoàn cảnh trớ trêu khi Phong nhận lại bố đẻ và biết được Dung chính là em dâu mình. Hàng ngày nhìn thấy người yêu cũ khiến tình yêu của Phong trỗi dậy. Phong ghen tuông, muốn níu kéo, và dùng nhiều thủ đoạn để chiếm đoạt Dung từ tay em trai cùng cha khác mẹ. Những hành động của Phong khiến cuộc hôn nhân của Dung dần dần rạn nứt và đẩy những người trong cuộc từ bi kịch này đến bi kịch khác.

Tại buổi họp báo ra mắt Cả một đời ân oán, Hồng Đăng bày tỏ sự tiếc nuối khi lần thứ 3 kết hợp, tình yêu của anh và Hồng Diễm không được đẹp đẽ, ngọt ngào. Tuy vậy, anh vẫn rất ăn ý và có cảm xúc dạt dào khi diễn chung với "người cũ". Nam diễn viên chia sẻ chỉ cần nghe giọng hoặc nhìn ánh mắt của Hồng Diễm là đã đủ để anh có thể tung hứng.

Hồng Diễm cho biết khi diễn với Hồng Đăng, cô cảm thấy rất nhàn vì chưa cần tìm kiếm cảm xúc đã thấy bạn diễn khóc rồi. Vì thế, cô chỉ việc nương theo sự đưa đẩy của Hồng Đăng và diễn theo. Nữ diễn viên cũng cho biết ông xã cô hoàn toàn không ghen tuông khi thấy vợ có cảnh tình tứ với Hồng Đăng từ hết phim này đến phim khác: "Nếu ông xã tôi có ghen hay có suy nghĩ không tin tưởng thì chỉ xảy ra ở lần đầu và sẽ không có chuyện tôi kết hợp với Hồng Đăng tới lần thứ ba này. Cũng vì là lần thứ ba rồi nên ông xã tôi còn yên tâm hơn ấy chứ".

Tác giả: Nguyên Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Hồng Diễm ,Hồng Đăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP