Cộng đồng mạng

Bá đạo ý tưởng tặng hoa Valentine khiến chị em “khóc thét“

Không chỉ hoa tươi hay hoa khô truyền thống, mấy ngày qua ý tưởng bó hoa ngày Valentine được sáng tạo vô cùng "bá đạo", chỉ khiến hội chị em phải khóc thét.

Ngoài hoa và sô cô la, trong những dịp đặc biệt như ngày Valentine này không ít người đầu tư túi xách, nước hoa, quần áo hàng hiệu, hay kì công hơn là tự tay tạo nên những món quà lãng mạn để ghi lại dấu ấn trong lòng "nửa kia".

Tuy nhiên trong những năm gần đây ngày Lễ tình nhân không phải anh chàng hay cô nàng nào cũng ngọt ngào đến thế, và thậm chí nhiều món quà còn độc đáo đến mức khiến bạn không thể không bật cười.

Mới đây trên MXH xuất hiện những món quà Valentine cực "bá đạo", đó là bó hoa vô cùng thiết thực chắc chắn chị em nào cũng phải trầm trồ.

Thay vì là những bông hoa tươi, hoa khô đủ màu sắc thì nay cánh đàn ông lại đầu tư hoa bằng đồ ăn, thức uống hay vật dụng trong nhà vô cùng hài hước.

Với các nàng có tâm hồn ẩm thực thì bó "hoa thịt" thế này là món quà hợp lí hợp tình nhất rồi.

Bó hoa với tâm điểm là quả dưa hấu cũng khiến chị em "lịm tim". Ảnh: Tuan Dinh Zin

Bó hoa quả vải vừa xinh đẹp vừa thiết thực như thế này chắc hẳn sẽ tạo được ấn tượng rất tốt. Ảnh: Tuan Dinh Zin

Những bó hoa độc lạ được làm từ bánh kẹo, đồ ăn, hoa quả và cả tiền cũng "lên ngôi" trong dịp Valentine 14/2. Ảnh: Tuan Dinh Zin

Bó hoa cây mía cực độc cũng chỉ dành cho cô gái có tâm hồn ăn uống. Ảnh: Tuan Dinh Zin

Không chỉ đẹp mắt, những bó hoa này còn được nhiều người yêu thích bởi tính tiện dụng khi có thể ăn được, thậm chí tiêu được. Ảnh: Tuan Dinh Zin

So với hoa tươi, giá của một bó hoa làm từ trái cây thường đắt hơn từ vài trăm nghìn đồng trở lên, vì khách hàng thường chọn những loại hoa quả nhập ngoại, vừa đẹp vừa chất lượng để bó hoa thêm phần bắt mắt. Ảnh: Tuan Dinh Zin

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP