Số hóa

Apple tung phụ kiện hình rồng chào tết Giáp Thìn

Để chào đón Tết Âm lịch tại một số quốc gia châu Á, Apple đã mở bán ốp lưng iPhone và AirTag có chi tiết rồng của OtterBox và Mophie.

Ngoài dây đeo Apple Watch Black Unity 2024, Apple đã bổ sung một số phụ kiện mới có chủ đề "Năm con Rồng" vào kho bán lẻ của mình. Ba sản phẩm mới được sản xuất bởi Mophie và OtterBox (thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện) sẽ giúp các iFan tạo ấn tượng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Ốp lưng OtterBox Lumen Series tích hợp sạc MagSafe với hoạ tiết rồng, chào đón Tết Giáp Thìn.

Theo đó, ốp lưng OtterBox Lumen Series tích hợp sạc MagSafe phù hợp với iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có tác phẩm nghệ thuật hình Rồng uốn lượn - linh vật của Tết Giáp Thìn. Hình ảnh này được minh họa bởi nghệ sĩ nổi tiếng Yulong Lli. Ngoài chi tiết hình rồng, chiếc ốp lưng iPhone còn có loạt pháo hoa, những đường xoáy và màu sắc tươi sáng.

OtterBox giới thiệu viên pin dự phòng dung lượng 10.000 mAh với hoạ tiết rồng.

Thêm vào đó, OtterBox đã tung thêm hộp đựng thẻ AirTag phiên bản Năm Rồng với họa tiết vảy rồng. Cuối cùng, Mophie cũng đã tạo ra một phiên bản tuyệt đẹp của pin dự phòng với dung lượng 10.000 mAh. Cục pin dự phòng này có thể sạc pin cho iPhone, iPad.

OtterBox tung pin dự phòng dung lượng 10.000 mAh với hoạ tiết rồng.

Để chào mừng Tết Nguyên Đán, mới đây, Apple đã tung ra chương trình khuyến mãi hiếm hoi dành cho các sản phẩm của mình tại các cửa hàng ở Trung Quốc.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP