Số hóa

Apple sẽ trang bị khung titan bóng cho iPhone 16 Pro

Apple được cho là đã phát triển một lớp hoàn thiện mới cho khung titan của iPhone 16 Pro, giúp bề mặt bóng giống khung thép của iPhone 14 Pro.

Trên iPhone 15 Pro và 15 Pro Max, Apple đã chuyển từ việc sử dụng khung thép sang titan để tạo ra máy nhẹ hơn và cứng cáp hơn. Tuy nhiên, nhiều người không hài lòng với kiểu hoàn thiện bề mặt titan dạng vân xước mờ của máy. Trên một số diễn đàn công nghệ, thậm chí đã xuất hiện các bài thảo luận về việc đánh bóng lại khung titan của iPhone 15 Pro để có độ bóng giống như thép, nhưng điều này không khả thi.

Theo thông tin được trích dẫn từ PhoneArena, Apple được cho là đã phát triển phương pháp xử lý titan và màu sắc để khung sườn của iPhone 15 Pro trở nên bóng bẩy hơn, đồng thời có khả năng chống trầy xước tốt hơn.

Khung thép bóng của iPhone 14 Pro Max (dưới) và khung titan của 15 Pro Max.

Theo lộ trình hàng năm, thế hệ iPhone 16 có thể ra mắt vào nửa đầu tháng 9. Theo dự đoán của chuyên gia Ming-Chi Kuo từ hãng phân tích TF Securities, iPhone 16 Pro và 16 Pro Max sẽ trang bị màn hình kích thước lớn hơn, là 6,3 và 6,9 inch, so với 6,1 và 6,7 inch của iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Tỷ lệ màn hình cũng sẽ tăng từ 19,5:9 lên 19,6:9.

Bên cạnh đó, iPhone 16 Pro và 16 Pro Max được cho là sẽ có camera góc siêu rộng Ultra Wide được nâng cấp từ 12 lên 48 megapixel. Với việc sử dụng chip xử lý mới A18 Pro, iPhone 16 Pro cũng sẽ đi kèm với hệ thống tản nhiệt mới, kết nối Wi-Fi 7 và nhiều tính năng AI tạo sinh khác.

Tác giả: Như Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP