Nhà đẹp

Ảnh hiếm bên trong phòng ngủ của Shark Bình - Phương Oanh

Phòng ngủ của Shark Bình - Phương Oanh có gam màu tối chủ đạo, tủ phụ kiện, túi xách dài từ đầu này đến đầu kia cùng nhiều đồ trang trí đắt tiền.

Từ khi kết hôn và có em bé, Phương Oanh phần lớn dành thời gian ở nhà nấu nướng và chăm sóc gia đình. Qua đó, nhiều không gian trong tổ ấm của Shark Bình - Phương Oanh được hé lộ.

Mới đây nhất là hình ảnh bên trong phòng ngủ của vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh. Dễ dàng nhận thấy, căn phòng mang phong cách hiện đại với gam màu xám đen và nâu hút mắt. Tone màu này phù hợp với những hình ảnh về tổng thể căn nhà.

Đáng chú ý, bàn trang điểm và tủ phụ kiện, túi xách của Phương Oanh trải dài từ đầu này đến đầu kia trên các kệ tủ trong gian căn phòng.

Ngoài phụ kiện thời trang, các đồ nội thất và trang trí khác cũng thu hút sự chú ý, nổi bật nhất là mô hình Kaws. Đây là món đồ chơi chỉ dành cho người có tiền khi giá niêm yết trên website của hãng không dưới hàng nghìn đô.

Vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh đang sống trong một căn biệt thự liền kề tại Hà Nội.

Biệt thự của Shark Bình - Phương Oanh thiết kế theo phong cách hiện đại với tone màu xám nhưng cũng rất ấm cúng.

Vào dịp lễ Tết, Phương Oanh trang hoàng nhà cửa rực rỡ và nhận về nhiều lời khen từ mọi người.

Dịp Giáng sinh, ngoài cây thông tươi nhập khẩu, Phương Oanh còn trang trí các khu vực khác trong nhà bằng vòng nguyệt quế và cành đào đông.

Điểm nhấn trong nhà bếp là khu vực chế biến được thiết kế bể cá phía dưới, bên trên ốp đá.

Một góc ban công trong nhà Phương Oanh - Shark Bình.

Trong nhà còn có khoảng sân rộng rãi để nướng thịt ngoài trời. Nguồn ảnh: FBNV, chụp màn hình

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP