Thế giới

Âm mưu của nữ giúp việc ngoại tình với ông chủ: Phát hiện trong xe ô tô

Theo thời gian, người phụ nữ này coi giúp việc như một người bạn thân thiết của gia đình mà không biết rằng cô ta và chồng mình đã lén lút ngoại tình với nhau.

Andrew Madden và Ruth Ann Madden đã trải qua cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn 25 năm. Sau đó, Karen Clowers bước vào cuộc sống của họ và chỉ trong vài tháng, Ruth bị bắn chết. Cuộc điều tra sau đó đã phát hiện ra bí mật của hai người mà Ruth luôn tin tưởng.

Karen Clowers

Mối quan hệ lén lút

Cuộc điều tra vụ sát hại Ruth Ann Madden có bước đột phá khi người hàng xóm của gia đình nạn nhân liên lạc với cơ quan chức năng cung cấp một thông tin quan trọng. Theo đó, chiếc xe mà Karen Clowers - người giúp việc của gia đình Ruth đang lái rất giống với chiếc xe Chevrolet Lumina màu trắng xuất hiện đáng ngờ tại hiện trường mà cảnh sát đang tìm kiếm.

Cơ quan chức năng sau đó đã đưa nhân chứng là cặp vợ chồng suýt bị tông ở hiện trường đến nhà Karen. Lúc này, xe của cô ta đang đậu bên ngoài. Cặp vợ chồng xác nhận đây chính là chiếc xe họ nhìn thấy.

Nhóm điều tra đã lập tức xin lệnh khám xét nhà và xe của Karen. Trong khi chờ đợi, họ nhận được thông tin từ hàng xóm của Karen. Người này nói rằng Andrew Madden – chồng của nạn nhân Ruth thường xuyên đến nhà Karen.

Cơ quan chức năng phát hiện chỉ vài tháng sau khi Karen Clowers trở thành giúp việc của gia đình Andrew, Ruth bị bắn chết. Trước đó, mối quan hệ của Karen và hai vợ chồng Ruth rất tốt đẹp. Theo thời gian, từ giúp việc, Karen trở thành người bạn thân thiết của cặp đôi này và cả ba thường đi chơi với nhau. Tuy nhiên, Ruth không biết rằng chồng mình và Karen đã lén lút ngoại tình.

Những lời khai mâu thuẫn

Sáng ngày 20/8/2002, điều tra viên tới nhà Karen để thi hành lệnh khám xét. Bên trong xe của Karen, họ tìm thấy một bao thuốc lá mang nhãn hiệu Doral, cùng loại với điếu thuốc tàn được phát hiện tại hiện trường vụ án. Karen lập tức được đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Trên đường đi, cảnh sát dừng lại ở hiện trường xảy ra án mạng và bí mật theo dõi phản ứng của Karen. Ngay khi vừa đến nơi, người phụ nữ này lập tức có những hành vi kỳ lạ, liên tục cúi người và nôn mửa.

Tại đồn cảnh sát, Karen thừa nhận có quan hệ tình cảm với Andrew. Tuy nhiên người phụ nữ này lại ám chỉ con rể của mình là John Lewis có liên quan tới vụ án mạng.

Karen cho biết từng tâm sự với con rể rằng cô ta yêu Andrew và ước có cách nào đó để cô ta mãi mãi được ở bên anh. “Con rể tôi nói rằng có thể nghĩ ra cách giúp tôi đạt được mong muốn này”, Karen nói với điều tra viên.

Karen khai rằng vào ngày 9/8/2002, John bất ngờ xuất hiện và nói mẹ cho mình mượn xe. Theo Karen, John rời đi trong khoảng một giờ, vào đúng thời điểm Ruth Ann bị sát hại. Khi quay về, John nói với Karen rằng đã xử lý xong và bảo mẹ im lặng nếu không sau này chính bà sẽ phải trả giá.

Các thám tử ngay lập tức bắt giữ John tại nhà anh ta. Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, người đàn ông này phủ nhận việc giết người và kể lại một câu chuyện khác, trái ngược với những lời khai của Karen.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP