Giải trí

Á hậu Huyền My làm gì khi dính nghi án “cặp kè” với đại gia U40?

Á hậu Huyền My đã có những phản ứng bất ngờ sau thông tin “cặp kè” với đại gia U40.

Trà Hằng không biết bạn trai cũ và Huyền My yêu nhau khi nào

Mới đây, Trà Ngọc Hằng đã bất ngờ úp mở chuyện Á hậu sinh năm 1995 Huyền My đang qua lại với hôn phu “hụt” của mình. Cụ thể, khi được hỏi Á hậu Huyền My có phải là người mới của hôn phu “hụt” không, Trà Ngọc Hằng đã trả lời: “Thật sự, tôi không biết hai người họ bắt đầu từ khi nào, nhưng trong chuyện của chúng tôi, ai cũng là người có lỗi. Có nhiều điều dồn nén lâu ngày trở thành giọt nước tràn ly. Trong khoảng thời gian giận dỗi, tôi cũng có nghe anh ấy đang quen người này, người kia, nhưng tôi thật sự không quan tâm cô ấy là ai. Tôi chắc chắn mối quan hệ này sẽ không thể hàn gắn nên không để tâm đến cuộc sống riêng tư của anh ấy”.

Á hậu Huyền My bị cho là "người mới' của đại gia U40

“Tôi ra đi không lấy bất cứ thứ gì từ anh. Tôi tự tin nhắn nhủ với anh rằng, cho dù anh có yêu người đẹp hơn tôi, trẻ hơn tôi, nổi tiếng hơn tôi, nhưng sẽ không có ai chân thành như tôi” – Trà Ngọc Hằng khẳng định thêm.

Mặc dù không lên tiếng khẳng định Á hậu Huyền My là “người mới” của hôn phu “hụt” U40 của ình, nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng, những chia sẻ của Trà Ngọc Hằng đã gián tiếp khẳng định điều đó.

Ngay khi thông tin Á hậu sinh năm 1995 Huyền My đang là người yêu của đại gia gốc Thái Bình U40 lan truyền trong cộng đồng mạng, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều hướng về Á hậu Huyền My.

Tuy nhiên, không lên tiếng thanh minh hay giải thích, Á hậu Huyền My chỉ chia sẻ một trạng thái ngắn trên trang cá nhân: "Thôi kệ đi, cứ cố gắng hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất có thể, không phụ lòng những ai yêu quý mình là được"

Á hậu Huyền My chia sẻ những hoạt động mới nhất, im lặng trước tin hẹn hò với đại gia gốc Thái Bình

Ngoài ra, cô thường xuyên chia sẻ những hoạt động mới nhất của mình trên trang cá nhân. Thời gian gần đây, Huyền My còn liên tiếp chia sẻ những món hàng hiệu có giá “trên trời” mới sắm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Dior, LV…

Á hậu Huyền My chia sẻ những món đồ hiệu đắt giá

Những hàng hiệu mà Á hậu sinh năm 1995 sở hữu khiến nhiều người ghen tỵ

Có thể nói, 2 năm từ sau khi đăng quang, đây là thời điểm “vàng son” của Á hậu Huyền My khi cô liên tiếp nhận được các hợp đồng quảng cáo lớn, làm đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu và xuất hiện trong nhiều event từ Nam ra Bắc

Đây là thời kỳ "vàng son" của Huyền My


Vị đại gia đang được đồn đoán là người yêu hiện tại của Á hậu Huyền My từng là hôn phu ‘hụt” của Trà Ngọc Hằng. Cả hai thậm chí từng chụp ảnh cưới và lên kế hoạch về một lễ cưới kín đáo. Tuy nhiên, theo Trà Ngọc Hằng, có nhiều chuyện cả hai cùng có lỗi nên đã “đường ai nấy đi”.

Trước khi qua lại với Trà Ngọc Hằng, vị đại gia bí ẩn này cũng từng có một đời vợ và con riêng. Tuy cư dân mạng không rõ danh tính của anh nhưng nhiều người cũng đồn đoán về sự giàu có và thành đạt của vị đại gia đã may mắn có được những người đẹp “vạn người mê” của showbiz Việt.

Hôn phu "hụt" và Trà Ngọc Hằng từng chụp ảnh cưới


Thời gian vị đại gia còn yêu Trà Ngọc Hằng, anh đã bao bọc bạn gái rất nhiều về tài chính, cũng có thông tin cho rằng người yêu đại gia bồi thường cho Trà Ngọc Hằng khối tài sản kha khá sau khi chia tay.

Tác giả bài viết: An Nguyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP