Giải trí

Á hậu Hong Kong đẫm lệ kể chuyện bị "gạ tình" với giá 6 tỷ đồng

Người đẹp Thái Tư Bối mới đây gây xôn xao khi tiết lộ chuyện từng bị một đại gia gạ gẫm "tình một đêm" với mức giá 2 triệu đô la HK (gần 6 tỷ đồng).

Cụ thể ngày 23/6, HK01 đưa tin Thái Tư Bối vừa xuất hiện trong một talkshow của đài TVB với vai trò khách mời. Tại đây cô thẳng thắn chia sẻ về những scandal từng gặp phải và góc khuất đằng sau vẻ hào nhoáng của giới showbiz.

Theo nữ diễn viên, chuyện "đại gia ngã giá người đẹp" rất phổ biến trong làng giải trí. 8 năm hoạt động trong nghề, cô cũng từng phải nhận rất nhiều tin nhắn gạ gẫm, mồi chài như vậy.

"Chuyện sao nữ bị mời chào không phải hiếm trong showbiz. Có người sẵn sàng trả 2 triệu đô la Hong Kong (gần 6 tỷ đồng) để ở bên tôi một đêm song tôi phớt lờ vì nghĩ đến danh dự của bố mẹ, gia đình mình ", mỹ nhân TVB kể.

Thái Tư Bối cũng cho biết gần đây cô bị đàm tiếu, khơi lại tin đồn "hẹn hò 15 người đàn ông, kể cả đàn ông có vợ" chỉ vì liên tục sắm biệt thự, siêu xe chỉ trong vài năm. "Họ cho rằng tôi làm chuyện mờ ám, "đổi chác" để tiến thân. Thực sự tôi đã làm việc chăm chỉ, không từ bỏ bất cứ cơ hội nào", Á hậu Hong Kong nghẹn ngào.

Á hậu Hong Kong muốn dùng thành tựu nghệ thuật để thay đổi cái nhìn của công chúng.

Nữ diễn viên chia sẻ từng rất buồn và tổn thương khi bị nhiều người hiểu sai nhưng trước đây cô vô tư, không lo nghĩ nên thường chọn cách im lặng. Điều này dẫn đến những hiểu lầm tai hại, cũng là bài học để cô biết ứng xử hơn. Bên cạnh đó cô cũng muốn dùng thành tựu nghệ thuật để thay đổi cái nhìn của công chúng.

Thái Tư Bối chiến thắng Thị hậu (Nữ diễn viên chính xuất sắc) nhưng bị nhiều khán giả phản đối.

Thái Tư Bối (SN 1991) gia nhập làng giải trí với bàn đạp là ngôi vị Á hậu Hong Kong 2013. Sau 8 năm, cô đã có gia tài vài chục phim như: Đại soái ca, Doanh môn ám chiến, Thiết thám... So với nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa, Thái Tư Bối có sự nghiệp thăng tiến đáng kể. Cô cũng nhận được sự lăng xê tích cực từ phía TVB khi được ưu ái các hợp đồng quảng cáo. Trong lễ trao giải TVB 2021, cô thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tuy nhiên vấp phải sự phản đối kịch liệt từ khán giả. Nhiều người nhận định thâm niên và tài năng của Thái Tư Bối chưa tương xứng với danh hiệu này.

Về đời tư, cô chỉ công khai hẹn hò diễn viên kiêm MC Mạch Thu Thành. Cặp đôi chia tay năm 2016, vẫn giữ quan hệ bạn bè.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP