Nhà đẹp

Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2023 sống trong cơ ngơi khang trang, nhà ở quê của Á hậu 2 lại rất giản dị

Trong khi Hoa hậu Ý Nhi cùng gia đình sống trong ngôi nhà sang trọng ở Bình Định thì 2 Á hậu cũng có cơ ngơi sinh sống bình yên ở quê nhà.

Á hậu Miss World Vietnam 2023 Đào Thị Hiền là em gái của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Đào Thị Hà. Cả hai sinh ra và lớn lên tại Đô Lương, Nghệ An. Ngôi nhà của cặp chị em người đẹp khá khang trang với nội thất gỗ tạo cảm giác ấm cúng.

Chị gái của Đào Thị Hiền từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh cùng gia đình, trong đó hé lộ cơ ngơi bề thế ở quê nhà.

Chị ruột nàng Á hậu cũng khoe ảnh trong căn bếp khi nấu nướng hay cắm hoa. Vào mùa Tết, người đẹp trang hoàng không gian sống của gia đình với những loài hoa rực rỡ.

Đặc biệt, cạnh nhà có vườn rau sạch. Đào Thị Hiền thích thú thu hoạch rau, nông sản trong khu vườn xanh mướt.

Đào Thị Hà cũng từng khoe vườn của mẹ: "Mẹ cứ hối ra vườn để xem thành quả của mẹ, nên Hà cũng đăng lên vài tấm cho mẹ vui'

Trong khu vườn, mẹ của Đào Hà - Đào Hiền trồng nhiều rau sạch và cây ăn quả như bưởi, chuối, ổi...

Ai nấy đều khen vườn trông thật mướt mắt và đó là thành quả công sức chăm sóc của mẹ 2 người đẹp.

Những người quen bình luận: "Bao nhiêu công sức chỉ chờ con gái về để khoe thôi đó", "Bà Châu kinh doanh cũng giỏi, sản xuất cũng cừ, đặc biệt sinh ra nhiều cô con gái đẹp"...

Trong khi đó Á hậu Minh Kiên rất ít khi khoe không gian sống ở quê. Nàng hậu từng hiếm hoi chia sẻ ngôi nhà giản dị cùng thành quả trồng trọt là trái dưa to đã mắt. Hay không gian nhiều cây và hoa trước sân mà cô chụp vào dịp đầu năm.

Nàng hậu 19 tuổi mộc mạc khi ở quê nhà Ninh Thuận. Được biết bố mẹ Minh Kiên ly dị khi cô chưa kịp chào đời. Mẹ cô làm nhiều nghề để nuôi cô ăn học, từ bán cà phê, đính hạt tranh thêu đến giúp việc.

Minh Kiên đã phải nỗ lực từ khi còn bé để giúp đỡ mẹ. Hiện tại, cô mong muốn sau khi ra trường có việc làm ổn định để giúp mình phát triển và thay đổi cuộc sống.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP