Giải trí

Phản ứng của bạn trai Hoa hậu Ý Nhi khi nhận được sự ngưỡng mộ, lời chúc thành đôi

Từ xem thi hoa hậu giờ chuyển sang “đu couple” Ý Nhi và bạn trai là tâm trạng chung của nhiều người hâm mộ hiện tại.

Không chỉ được công chúng quan tâm bởi đăng quang Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi (SN 2002) còn gây sốt với câu chuyện tình yêu 6 năm của mình. Nhiều người bày tỏ sự yêu mến nàng hậu Gen Z bởi không ngần ngại công khai từ danh tính đến hoàn cảnh gia đình của bạn trai.

Theo đó, bạn trai của Tân Hoa hậu Ý Nhi là Nguyễn Anh Kiệt (SN 2002) hiện đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc. Trong đêm chung kết, anh chàng cũng có mặt đến hơn 1 giờ sáng để cổ vũ, ủng hộ bạn gái. Anh Kiệt nhận nhiều sự chú ý từ ngoài đời đến mạng xã hội sau khi Ý Nhi chia sẻ chuyện tình cảm.

Anh Kiệt - bạn trai tân Hoa hậu Ý Nhi trong đêm chung kết vừa qua

Bạn trai nàng hậu được nhận xét hiền lành, khá ngại ngùng khi đứng trước nhiều ống kính máy quay

Là một người kín tiếng, bạn trai Ý Nhi không công khai quá nhiều hoạt động trên MXH. Trang cá nhân của anh chàng chỉ để duy nhất tấm ảnh bìa có sự xuất hiện cùng bạn gái tân Hoa hậu và các bài đăng liên quan trong suốt quá trình thi của cô nàng. Tuy nhiên, Anh Kiệt vẫn được nhiều người hâm mộ tràn vào trang cá nhân để gửi lời động viên, chúc phúc.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của cặp đôi, thích thú với cách cả hai bạn trẻ đồng hành, ủng hộ lẫn nhau trên con đường theo đuổi đam mê, sự nghiệp. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng ban đầu chỉ tính xem ai trở thành Hoa hậu, không ngờ lại chuyển thành fan của Ý Nhi và bạn trai vì cặp đôi quá dễ thương.

- “Tự dưng coi hoa hậu rồi đi couple luôn đó trời. Chúc hai bạn hạnh phúc nhé, mong tình yêu này sẽ vững bền và đơm hoa kết trái”.

- “Anh có cô người yêu trên cả tuyệt vời rồi đó, chúc mừng anh nhé”.

- “Mong hai em luôn hạnh phúc, ngưỡng mộ đôi bạn trẻ nhiều lắm”.

- “Đáng yêu ghê, luôn ủng hộ người yêu, mình sẽ follow cả 2 anh chị để cổ vũ tình yêu này”.

Bạn trai Tân Hoa hậu thả tim mọi bình luận khen ngợi, chúc phúc từ cộng đồng mạng

Trước những bình luận khen ngợi, chúc phúc của cộng đồng mạng, Anh Kiệt - bạn trai Tân Hoa hậu Ý Nhi đều “thả tim” thay cho lời cảm ơn. Dù không trực tiếp bày tỏ song phản ứng này của bạn trai Ý Nhi cũng khiến người hâm mộ thích thú và quyết định nhấn nút theo dõi anh chàng để ủng hộ cho cặp đôi.

Hình ảnh đời thường hiếm hoi của cặp đôi

Tác giả: Hải My

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP