Giải trí

Hồ Ngọc Hà: 'Không chia sẻ được với Mr. Đàm thì đừng phán xét'

Hà Hồ lần đầu viết những lời chia sẻ chân thành gửi đến 'ông hoàng nhạc Việt'.

Tin mới nhất về mẹ Đàm Vĩnh Hưng giữa bão scandal
Tranh cãi gay gắt việc Đàm Vĩnh Hưng công khai mẹ nợ nần
Đàm Vĩnh Hưng mang tâm trạng buồn đi diễn
Sao Việt thương cảm trước hoàn cảnh Mr Đàm trả nợ 20 tỷ cho mẹ
Chân dung người mẹ ruột bị Đàm Vĩnh Hưng tố cáo
Đàm Vĩnh Hưng khóc, tiết lộ sự thật chấn động về mẹ ruột


Trong giới showbiz, Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với nhiều nghệ sĩ, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Nam ca sĩ từng nhiều lần gọi Hà Hồ là em gái, thường xuyên mời cô dự những sự kiện quan trọng nhất hoặc hát trong các liveshow hoành tráng nhất sự nghiệp của anh.

Sau sự việc Mr. Đàm livestream để giải toả nỗi buồn về việc mẹ nợ nần hàng chục tỷ, đông đảo nghệ sĩ lên tiếng, bày tỏ sự thương cảm. Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ. Nữ ca sĩ đợi đến sáng nay, khi mọi việc đã có phần lắng dịu và Mr. Đàm cũng trở nên bình tĩnh hơn, cô mới viết một status dài chia sẻ với anh.

Hồ Ngọc Hà chọn đăng tấm ảnh Đàm Vĩnh Hưng ôm đầu cô khi song ca trong một chương trình ở Hà Nội cách đây không lâu. Trong ảnh, Mr. Đàm như một người anh trai, sẵn sàng che chở cho nữ ca sĩ. Hà Hồ giải thích, cô chọn tấm ảnh này để không phải nói quá nhiều suy nghĩ của cô về anh, vì sợ mọi người lại bảo họ làm trò.

Hồ Ngọc Ha đăng lại bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng ôm đầu cô khi cả hai song ca.
Hồ Ngọc Hà tiết lộ, Mr. Đàm là người thích che đậy những điều chưa hay, nói thẳng những thứ ngứa mắt, dễ tổn thương nhưng đầy rộng lượng, xéo xắt nhưng trượng phu thì không ai qua. Ở anh, mâu thuẫn nhiều điều, hỗn hợp của nhiều cá thể.

"Tôi từng chứng kiến nhiều những khoảnh khắc anh được người hâm mộ chào đón. Chỉ cái tay cũng gào thét, đá cái chân cũng gào thét, ho cũng gào. Giọng đến lúc đặc quánh vì hát quá nhiều, ở dưới vẫn lim dim mắt say sưa, bởi vì vốn dĩ anh có sức hút mãnh liệt. Tôi cũng từng nghe phải những câu cảm thán về anh, rằng thế này thế kia. Phát mệt, bởi tôi ghét nghe ai nói xấu về ai đó, đặc biệt trong nghề. Nếu là tôi, đã không thích thì nói thẳng mặt, còn ai nói sau lưng hay chỉ giỏi bấm bàn phím thì không chấp", Hà Hồ thổ lộ.

Hồ Ngọc Hà cho rằng, trước đây, khi thông tin chưa nhiễu nhương thì câu chuyện cũng chưa bị đẩy đi nhiều hướng khác nhau. Giờ thì ai cũng có quyền phát xét, ai cũng một tay một điện thoại bấm nhanh hơn nghĩ, quyết định câu chuyện nhanh hơn cả người trong cuộc. Chửi bới, xúc phạm, phán xét mà không thương tiếc cho chính mình ngày mai nếu lỡ có chuyện gì xảy ra. "Có những lúc ức trào máu họng vẫn phải nuốt vào để tiếp tục làm nghề, vì đó là cuộc sống, gánh nặng, đam mê và vì đâm lao thì phải theo lao. Tiếp thì cho là trơ trẽn, dừng thì cho là hết thời, đủ đường suy nghĩ".

Hà Hồ tự hào là người em của Mr. Đàm.
Hồ Ngọc Hà tự hào là em của Đàm Vĩnh Hưng. Là người đồng nghiệp của anh, cô tin anh chẳng mong mọi người thương xót. Anh chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật. Theo nữ ca sĩ, đây là quyết định khó khăn của Đàm Vĩnh Hưng. "Anh đã quyết nghĩa là anh có lý do của riêng mình. Nếu không chia sẻ được thì cũng đừng phán xét. Nếu chưa kịp hiểu ý người khác thì ta cũng tìm hiểu trước khi đưa ra ý của mình. Ai cũng có những nỗi khổ của riêng mình. Ai chẳng muốn mình đẹp đẽ trong mắt người khác. Nhưng, tôi luôn tin ai cũng có những câu chuyện. Đúng sai là do người tiếp nhận. Cho nó đúng là đúng, sai là sai. Và cũng xin chắc chắn chẳng ai hoàn hảo khi vén bức màn bí mật của cuộc đời mỗi người".

Giọng ca Tìm lại giấc mơ gửi gắm đến "ông hoàng nhạc Việt": "Hãy luôn kiên cường như thế anh ạ. Vốn dĩ mọi người cũng đã quen rồi một Mr. Đàm luôn chiến đấu hết mình trong mọi mặt trận. Cũng đến lúc ai cũng phải nghĩ cho mình và quyết định gì cũng có lý do của nó. Vẫn còn nhiều người suy nghĩ tích cực hướng về anh, trong đó có em".

Tác giả bài viết: Diễm Trinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP