Cộng đồng mạng

9X Nghệ An được chú ý nhờ gương mặt giống hệt Hương Tràm

MV Em gái mưa của nữ ca sĩ Hương Tràm đang nhận lượt chia sẻ “khủng” trên nhiều diễn đàn mạng cũng như các bảng xếp hạng âm nhạc. Cùng với đó, cái tên Hương Tràm cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất những ngày qua.

Trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đang chuyền tay nhau khoảnh khắc của một cô gái có gương mặt giống hệt Hương Tràm, điều đặc biệt là cô gái ấy không quá xa lạ khi xuất sắc đạt được vương miện Á hậu 2 ở bảng Miss, cuộc thi Hoa hậu Vietnamese – America năm 2017 tháng 6 vừa qua.

Cô gái có gương mặt và biểu cảm giống hệt Hương Tràm

Cô gái có gương mặt và biểu cảm giống hệt Hương Tràm tên là Angela Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thị Mai Thao, 22 tuổi), hiện đang sinh sống ở Mỹ. Tình cờ thực hiện bộ ảnh ghi lại dấu ấn tuổi thanh xuân, Mai Thao không ngờ rằng chính một trong những khoảnh khắc ấy lại khiến cô được chú ý nhiều trên mạng xã hội không thua kém gì “bản gốc”.

“Nhìn chị giống Hương Tràm quá đi mất, cả điệu cười lẫn góc mặt, thật không thể tin được”; “Đâu ra bản sao hoàn hảo của Hương Tràm thế này, nhìn như 2 giọt nước thế này ai không nhầm lẫn cho được”;… là những bình luận mà dân mạng để lại bên dưới tấm hình của Mai Thao.

Á hậu 9X cho biết cảm xúc hiện tại của cô là bất ngờ và hạnh phúc. “Mình thấy bản thân không có nét nào giống chị Hương Tràm cả, không hiểu sao nhiều người lại nhận xét như vậy. Được so sánh với người nổi tiếng thì hãnh diện lắm nhưng mình cũng ý thức được việc phải xây dựng hình tượng riêng để không phụ thuộc vào danh tiếng của người khác” – Mai Thao chia sẻ.

Mai Thao cho biết cô bạn không thấy phiền toái khi được ví von là bản sao của Hương Tràm

Hiện tại, cuộc sống của Mai Thao chưa có gì thay đổi ngoài việc cô bạn nhận được khá nhiều lời mời kết bạn cũng như nhiều tin nhắn làm quen. Như nhiều bản sao khác của người nổi tiếng trước đây, Mai Thao đứng trước nhiều khả năng bị dân mạng công kích hoặc nói những lời khiếm nhã. Tuy nhiên, Á hậu 9X chưa thấy có vấn đề gì rắc rối và cảm thấy rất vui khi được nhiều người nhận xét có nét giống Hương Tràm.

Á hậu 9X tâm sự rằng bản thân cô là một fan của Hương Tràm và rất mong muốn có dịp hội ngộ thần tượng. Một điều trùng hợp khá thú vị là người đẹp này và ca sĩ Hương Tràm cùng quê Nghệ An, chính sự kết nối tình cờ này càng khiến Mai Thao ấp ủ ước mơ được gặp gỡ và giao lưu cùng “bản chính”.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, cuộc sống của Mai Thao vẫn diễn ra bình thường, người đẹp vẫn tập trung vào việc học và những dự định cá nhân.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của Á hậu 9X xinh đẹp được dân mạng gọi là “bản sao” Hương Tràm.

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: thethaoxahoi.vn

  Từ khóa: 9X Nghệ An ,Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP