Đẹp

9 thói quen buổi sáng giúp các chị đẹp Hollywood giảm cân, da dẻ căng mịn

Thực hiện một số thay đổi trong thói quen buổi sáng có thể giúp bạn giảm cân, tăng cường sức khỏe, đẹp da, mượt tóc.

Những ngôi sao nổi tiếng xinh đẹp như Jennifer Aniston, Audrey Hepburn, Zendaya…đều rất coi trọng thời gian buổi sáng. Họ luôn tập thể dục và nạp các món ăn lành mạnh ngay khi vừa thức dậy.

1. Jennifer Aniston

Khi không có lịch quay phim, cô sẽ ngủ dậy vào lúc 8 đến 9 giờ sáng. Tiếp đó, Aniston uống nước ấm pha chanh, rửa mặt, dưỡng ẩm rồi ngồi thiền trong 20 phút. Bữa sáng của cô giàu vitamin, gồm chuối, việt quất, anh đào đông lạnh. Sau đó cô tập yoga với một người hướng dẫn.

2. Audrey Hepburn

Đại minh tinh Hollywood ăn 2 quả trứng với một lát bánh mì nướng nguyên cám vào bữa sáng. Kể cả khi đang phải detox cô cũng không bỏ bữa sáng.

3. Victoria Beckham

Bà Beck thức dậy lúc 6 giờ sáng, sau đó uống 2 muỗng canh giấm táo. Cô tập thể dục hai lần (mỗi lần tập 1 tiếng) trong buổi sáng: trước khi ăn sáng và sau khi đưa con đi học.

4. Kate Hudson

Nữ diễn viên đánh thức các giác quan và làm săn da bằng cách ngâm mặt vào một bát đá lạnh (kèm một ít nước). Cô sẽ giữ lâu nhất có thể.

5. Marilyn Monroe

Cô thích hâm nóng sữa trên bếp rồi đập 2 quả trứng vào. Marilyn uống hỗn hợp này từ từ trong lúc thay đồ, dọn dẹp nhẹ nhàng vào buổi sáng. Cô cũng uống nhiều loại vitamin khác nhau.

6. Rosie Huntington-Whiteley

Siêu mẫu thức dậy lúc 6 giờ sáng rồi ôm ấp, chăm sóc cho những chú cún cưng. Tiếp theo, cô uống cà phê, ăn sáng với trứng bác, bánh mì nướng hoặc sữa chua, granola, quả mọng hỗn hợp hoặc bánh muffin, nước trái cây xanh.

7. Gwyneth Paltrow

Gwyneth Paltrow thức dậy lúc 6:30 sáng. Sau đó cô ngậm dầu dừa bạc hà trong miệng trong 10 phút. Cô không thích ăn sáng mà chỉ uống cà phê hoặc sinh tố rồi ngồi thiền với chồng. Sau khi thiền xong cô mới thực hiện các bài tập luyện giữ dáng.

8. Miley Cyrus

Miley Cyrus tập Ashtanga yoga trong khoảng 2 tiếng và tập pilates trong 30 phút. Cô thường đăng ảnh luyện tập lên mạng xã hội để khuyến khích người hâm mộ học tập.

9. Zendaya

Zendaya dậy lúc 9 giờ sáng, đi tắm, chăm sóc da. Cô ăn sáng vào lúc 10 giờ với bánh kếp, quả mọng và nutella.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP