Nhà đẹp

9 cách trang trí đơn giản giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn

Một vài nét trang trí cổ điển và một chút nỗ lực sẽ tạo ra một bầu không khí ở nhà trở thành một không gian đầy thú vị.

Nếu bạn đang cảm thấy ngôi nhà của mình thiếu đi vẻ sáng bóng và cần một chút điểm nhấn, hãy làm theo các bước đơn giản sau để đưa những nét phong cách vượt thời gian làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Cần một chút động lực là bạn có thể tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà sang trọng (hình minh họa)

Âm nhạc

Người ta từng nói: “Nếu không có âm nhạc, cuộc sống sẽ thật buồn chán”. Ngôi nhà của bạn cũng cần như vậy. Hãy tạo bầu không khí hưng phấn với một danh sách âm nhạc yêu thích và lấp đầy ngôi nhà của bạn bằng những giai điệu nhẹ nhàng. Có thể đó là những giai điệu nhẹ nhàng, du dương hay là bản không lời về chủ đề tình yêu ...

Hoa khô

Hoa là vật dụng mang tính mê hoặc lâu đời nhất khi nói đến trang trí nhà cửa. Ngày nay, một cụm cành hoa khô cũng có thể tạo phong cách của riêng chủ nhà. Thậm chí chỉ cần một cành khô của cây tùng, mang những cành cây thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn để có cảm giác dễ chịu cho tâm trạng.

Nếu không, một kiểu cắm hoa khô tổng hợp ngẫu nhiên cũng rất nổi bật. Nếu bạn không có một khu vườn, thị trường có nhiều bó hoa khô đẹp cổ điển cho bạn tha hồ lựa chọn.

Đồ da hoặc giả da

Đồ da vì lợi ích của môi trường nên bị hạn chế sử dụng. Không nhất thiết phải là đồ da thật, đặt một chiếc áo khoác giả lông trên giường hoặc một miếng da cừu màu kem trên ghế bành và bạn sẽ thấy sự sang trọng ngay lập tức.

Rèm cửa

Mở hờ hững rèm cửa sổ của nhà bạn sẽ tạo cảm giác bí hiểm cho ngôi nhà. Tuy nhiên đó là sự bí hiểm đáng yêu mà người ta nhìn ở ngoài chỉ muốn bước vào để khám phá. Những tấm vải xếp nếp mỏng manh và tươi mới, nó không chỉ tăng thêm bầu không khí trang trọng cho căn phòng mà còn có thể giảm nhu cầu sử dụng điều hòa không khí của bạn vào ngày nắng nóng và làm ấm mọi thứ vào mùa đông.

Cây xanh loại lớn

Đưa cây cảnh loại lớn vào trong nhà là một cách thông minh để tạo nên phong cách cho ngôi nhà của bạn, chúng cũng đã được chứng minh là có thể tạo ra cả một bầu không khí sinh động. Trong một chiếc chậu hoàn hảo, chúng sẽ biến bất kỳ góc trống, buồn bã nào trong ngôi nhà thành sân khấu.

Thảm trang trí

Làm tươi mới ngôi nhà của bạn với chiếc thảm nhung mịn màng. Nếu bạn có thể, hãy sử dụng tấm thảm Ba Tư để có vẻ ngoài sang trọng. Nếu bạn chưa có thảm này thì có thể chuẩn bị theo một số tấm vải trang trí khác có các đường diềm điệu đà sẽ làm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng.

Kệ sách

Một bộ sưu tập sách, tạp chí và bìa cứng trên chiếc kệ giá sách sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên cổ kính, dễ thương và có vẻ uyên bác hơn, đồng thời kết hợp với các vật dụng trang trí khác như phù điêu trên bất kỳ mặt bàn hoặc bề mặt phẳng nào đều tạo thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.

Những ngọn nến ngọt ngào

Những ngọn nến thơm tạo sự huyền ảo, kể cả khi chưa thắp sáng. Nhiều nhà tâm lý học cho biết: “Nến giúp giảm mức độ căng thẳng, cải thiện chất lượng sống và mang lại cho gia chủ tâm trạng bay bổng”.

Đèn chùm

Đèn chùm là vật dụng không thể thiếu cho một ngôi nhà sang trọng. Bạn không nhất thiết phải mua loại đèn đắt tiền mà có thể chỉ cần trang trí lại chút đèn chùm đã có.

Bằng cách sử dụng những miếng vải có hình sáng, đính thêm vào chiếc đèn cũ là tạo ra một sự khác biệt lớn.

Tác giả: Toàn Thắng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP