Cộng đồng mạng

42 tuổi sống độc thân và sở hữu nguyên một tòa nhà sang trọng, người đàn ông "tuyển vợ" đáp ứng 3 yêu cầu khiến ai cũng há hốc miệng!

Giàu có, thu nhập ổn định, nhan sắc tạm ổn nhưng không rõ lí do vì sao đến tận 42 tuổi mà người đàn ông này vẫn chưa có vợ!

Nhiều người có khao khát hôn nhân nhưng thực tế lại khiến cho họ khó tìm được hình mẫu phù hợp. Có nhiều lí do mà cho dù điều kiện kinh tế ổn, người ta vẫn khó có thể tìm được ý trung nhân.

Mới đây, MXH xứ Đài xôn xao về câu chuyện người đàn ông đã 42 tuổi, trải qua 7 lần hẹn hò nhưng chưa cưới được vợ.

Theo đó, có vẻ vì hơi "bấn loạn" nên anh vội vàng đăng lên mạng để tìm kiếm người yêu, kèm theo hình ảnh trong ngôi biệt thự sang trọng và lời nhắn nhủ: "Đây là nhà của tôi. Tôi có 3 ngôi nhà và 2 mảnh đất. Nội thất trong căn biệt thự sang trọng và sống rất rộng rãi".

Anh Vũ 42 tuổi và muốn kiếm vợ.

Được biết, anh ta họ Vũ, đang sinh sống ở Đài Loan. Anh đã 42 tuổi, từng có 7 người yêu nhưng chẳng ai có thể cùng anh đến bến bờ hạnh phúc.

Khi đăng tải hình ảnh tuyển vợ, anh muốn đối phương đáp ứng 3 yêu cầu sau:

Thứ nhất, bạn gái phải dưới 35 tuổi.

Thứ hai, bạn gái có chiều cao cân nặng cân đối, chỉ số BMI bình thường.

Thứ ba, bạn gái là người có công việc ổn định.

Những điều kiện này khiến cho ai cũng phải há hốc miệng bởi rõ ràng, người ta nghĩ đến những "gạch đầu dòng" vô lý hơn so với những gì anh mong muốn.

Nếu như từ trước đến nay luôn mong mỏi bạn gái như thế thì thật sự khó hiểu khi anh Vũ lại "ế" đến tận 42 tuổi. Nhiều người còn nghi ngờ rằng người đàn ông vẻ bề ngoài ở mức tạm ổn, kinh tế không phải lo thì lí do không cưới được vợ chỉ có thể đến từ tính cách. Phải có một điều gì đó không ổn thì mới khó khăn trong chuyện hôn nhân.

Người sở hữu cơ ngơi như thế này nhưng vẫn khổ sở vì chưa có vợ.

Anh Vũ cũng chia sẻ thêm rằng mình thích du lịch, có đời sống lành mạnh, không hút thuốc uống rượu.

Sau khi bài viết của anh được chia sẻ rầm rộ, một số đơn vị truyền thông tại Đài Loan đã liên hệ với anh và xem xét căn biệt thự anh chia sẻ lên.

Anh Vũ cao khoảng 1m67 và nặng 68kg. Anh cũng có thu nhập khoảng 100 nghìn Tân Đài tệ (khoảng 78 triệu) mỗi tháng từ việc cho thuê nhà.

Anh đã hẹn hò với 7 cô bạn gái, từng tìm kiếm tình yêu đích thực bằng cách dùng app hẹn hò nhưng chưa bao giờ kiếm được ai như ý. Thời gian dịch bệnh này, anh lại càng sốt ruột vì tuổi cũng khá nhiều mà vợ thì chưa đến tay.

Anh cho biết sau khi bài đăng facebook được đưa ra, có 3 người phụ nữ đã liên lạc qua tin nhắn. Anh thoải mái tiếp chuyện với họ và hi vọng sẽ tìm được bạn đời trong thời gian tới.

Thế mới nói, hành trình kiếm vợ tìm chồng chưa bao giờ là dễ dàng. Gặp được người có thể gắn bó cả đời, hợp nhau về mọi mặt quả là hành trình gian nan.

Theo Topick

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP