Đẹp

4 sai lầm khi mặc áo sơ mi chị em cần thận trọng

Chị em cần thận trọng để không mắc phải những sai lầm dưới đây khi mắc áo sơ mi.

Diện áo sơ mi quá chật

Chị em không nên mặc áo sơ mi quá chật. Nguồn ảnh: Internet

Biết rằng những mẫu áo dáng ôm có thể tôn lên vẻ quyến rũ, mềm mại của người mặc. Tuy nhiên, áo sơ mi quá chật lại là một trường hợp ngoại lệ. Mẫu áo này dễ đẩy bạn vào tình cảnh hớ hênh, thiết kế quá bó sát còn khiến sơ mi bị mất phom, người mặc trông kém chỉn chu, nuột nà. Áo sơ mi ôm sát khá lỗi mốt, nên càng có lý do để bạn tránh. Mẫu áo sơ mi thanh lịch và thời thượng nhất không gì khác là sơ mi oversized. Mẫu áo này khi kết hợp với quần ống rộng, quần jeans hoặc chân váy suông sẽ đem đến cho chị em bộ đồ đầy phong cách, lại chẳng hề lệch pha với style công sở.

Thả nhiều hơn 2 cúc áo

Vì môi trường công sở luôn luôn đòi hỏi tính chuyên nghiệp nên các cô gái tốt nhất không nên để lộ nhiều da thịt, đặc biệt là ở các vùng nhạy cảm như cổ hay chân. Do đó, nếu chị em cởi quá 2 cúc tính từ cổ áo trở xuống sẽ rất thiếu thanh lịch và dễ bị "lộ hàng" những khi cúi người. Cho dù thời tiết có oi bức đến như thế nào đi chăng nữa, các quý cô cố gắng chỉ nên thả 1 cúc áo trên để vẻ ngoài trông phóng khoáng và xinh xẻo thôi nhé!

Mặc áo sơ mi quá chật

Áo sơ mi mặc quá chật nhìn cực kỳ xấu, trông gòi bó, lỗi mốt lại bức bí, không năng động thời thượng.

Nếu chị em muốn diện áo sơ mi dáng ôm thì hãy chọn áo có kích thước vừa vặn, vạt áo đủ dài để khi sơ-vin giơ tay lên cao không bị bung khỏi váy nhé!

Chọn màu áo không phù hợp

Để bản thân trong thời thượng và thanh lịch hơn, chị em hãy ưu tiên chọn áo sơ mi có các tông màu như pastel (hồng, xanh mint, xanh baby), màu trung tính như đen, trắng, xám... Cách này còn giúp chị em trông trắng trẻo, thời trang và dễ dàng phối với nhiều loại váy, quần khác nhau.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP