Cộng đồng mạng

4 năm kết hôn, cô dâu Cao Bằng và chồng "phi công" ra sao?

Sau 4 năm kết hôn, trải qua nhiều điều tiếng, sóng gió, mới đây netizen có thời gian nhìn lại quãng thời gian bên nhau của cặp đôi đũa lệnh là cô dâu Cao Bằng là Thu Sao và chồng trẻ kém 35 tuổi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu Cao Bằng là Thu Sao không ngại ôm hôn chồng trẻ kém 35 tuổi là Hoa Cương đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Cụ thể, khi anh Hoa Cương đang quay vịt thì cô dâu Thu Sao đã chạy tới ôm chồng thắm thiết. Trước sự chứng kiến của mọi người, người phụ nữ này không ngại vuốt ve, âu yếm chồng trẻ.

Cô dâu 62 tuổi này trêu đùa khiến mọi người ai cũng phải bật cười: "Đây, bây giờ nhìn thế này là mọi người biết được mình có hạnh phúc không."

Khi được vợ nắm tay, ôm chầm lấy thì anh Hoa Cương tỏ ra khá ngại ngùng, còn nhắc nhở vợ chú ý. Thế nhưng, khuôn mặt người chồng trẻ vẫn hiện rõ nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện.

Gây chú ý nhất là khoảnh khắc cô dâu Thu Sao nâng mặt chú rể Hoa Cương lên để tặng cho anh một nụ hôn: "Thơm cái môi đỏ của anh cái nào".

Được vợ thơm nhiệt tình như vậy, chú rể Hoa Cương phải bật cười vì thích thú. Sau đó, anh tạm gác lại niềm vui để tiếp tục công việc quay vịt của mình.

Người quay clip cho 2 vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương cũng phải thốt lên: "Rất là tuyệt vời và rất là hạnh phúc nha mọi người."

Chưa hết, người này còn trêu rằng hình như chú rể Hoa Cương vẫn còn xấu hổ, ngại ngùng khi được vợ âu yếm.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video đã thu về rất nhiều lượt xem và bình luận.

Nhiều người cho rằng cuộc sống của cô dâu Thu Sao và chồng trẻ hiện tại vẫn rất hạnh phúc mặc cho người đời gièm pha, chê cười. Trải qua 4 năm hôn nhân thì có thể thấy tình yêu của 2 người là chân thành, nếu không sẽ chẳng được lâu bền như vậy.

Vào năm 2018, đám cưới của cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao khi ấy 62 tuổi và chú rể Triệu Hoa Cương 26 tuổi đã từng gây nhiều tranh cãi. Lúc bấy giờ, người khen kẻ chê lẫn lộn khiến đôi vợ chồng gặp phải những lời đàm tiếu, chê bai.

Sau đó, hàng loạt scandal liên tiếp xảy đến với "cô dâu 62 tuổi" và chồng trẻ. Từ chuyện thẩm mỹ, mang thai, xăm chữ Hoa Cương lên "đôi gò bồng đảo" cho đến cách thể hiện tình cảm của cặp đôi đều nằm trong tầm ngắm của dư luận.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP