Nhà đẹp

4 mẹo phong thuỷ sắp xếp phòng khách để sức khỏe dồi dào, tài lộc tấn tới

Phòng khách được xem là “gương mặt đại diện” cho gia đình của bạn. Dưới đây là một số mẹo phong thủy trong bố trí sắp xếp phòng khách giúp gia chủ có được sức khỏe dồi dào, tài lộc tấn tới.

Phong Thủy Đại Nam cho rằng, phong thủy của không gian phòng khách đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với tài vận và thu hút tài lộc.

Theo phong thủy, những yếu tố dưới đây sẽ giúp vượng khí vào nhà:

Phòng khách luôn thông thoáng và sạch sẽ

Vì phòng khách là vị trí trung tâm nơi dẫn khí cho cả căn nhà nên khi phòng khách bị bức khí thì các phòng lân cận khác như: Phòng ngủ, bếp và những không gian xung quanh cũng bị bức khí theo. Vì vậy điều đầu tiên của phòng khách cần phải có đó là thông khí.

Khi thiết kế phòng khách, thầy Nguyễn Trọng Mạnh luôn căn cứ vào bố cục của từng ngôi nhà để tính toán kỹ lưỡng, tạo ra những đường thông khí có giá trị như: Tiên hậu thiên tương thông, đối cung hợp thập,… tạo chủ phát phú, phát quý đến cho mọi nhà.

Sử dụng các loại màu đèn trang trí hợp lý

Sử dụng màu sắc đèn trang trí phải tính toán vị trí nào có thể đặt đèn vàng, vị trí nào có thể đặt đèn trắng để đảm bảo yếu tố cân bằng âm dương trong phong thủy.

Không nên lạm dụng việc trang trí và sắp xếp nội thất bên trong phòng khách khiến cho phòng chật chội, lộn xộn, u ám và ảnh hưởng tới sự thông khí.

Màu sắp phù hợp

Sử dụng màu sắc và các vật trang trí phù hợp để tạo không gian sinh động hài hòa giúp cho phòng khách vừa đẹp vừa sang trọng lại vừa tạo cảm giác dễ chịu và ấm cúng khi vào phòng.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP