Thể thao

4 màn đấu tay đôi đầy duyên nợ ở trận SLNA gặp SHB Đà Nẵng

Trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng ở vòng 5 V.League 2021 diễn ra vào ngày 23/3 tới sẽ chứng kiến 4 màn đấu tay đôi đầy duyên nợ giữa cầu thủ của 2 đội.

Ở vòng 5 V.League, SLNA sẽ có chuyến hành quân tới sân Hòa Xuân để đối đầu với SHB Đà Nẵng. Nếu như SLNA vừa có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay sau khi đánh bại Than Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 4, thì SHB Đà Nẵng lại nhận thất bại đầu tiên trước Bình Định sau 3 trận toàn thắng.

Do đó, 2 đội sẽ bước vào cuộc đối đầu với tâm thế khác nhau và dường như, SLNA là đội đang có tinh thần thoải mái hơn. Bên cạnh mục tiêu giành trọn 3 điểm, màn so tài này còn rất hấp dẫn bởi những pha đấu tay đôi đầy duyên nợ giữa cầu thủ 2 đội.

Janclesio - Bruno Henrique

Mùa giải trước, Janclesio và Bruno Henrique là đồng đội của nhau trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Bộ đôi này là nhân tố chính góp công lớn giúp đội bóng hàng xóm của SLNA giành vị trí thứ 8 chung cuộc tại V.League. Đây là vị trí rất cao đối với CLB vừa mới giành quyền thăng hạng như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trong khi Janclesio là điểm tựa vững chắc nơi hàng thủ thì Bruno Henrique lại tỏa sáng rực rỡ trên hàng công. Ở vị trí trung phong cắm, Bruno Henrique đã ghi được 10 bàn thắng cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đó cũng là lý do SLNA quyết định chiêu mộ chân sút này ở mùa giải 2021.

Bruno Henrique đã có bàn thắng đầu tiên cho SLNA

Bruno Henrique rời Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đến SLNA, Janclesio cũng nối gót đồng đội chuyển tới khoác áo SHB Đà Nẵng. Anh cùng hàng thủ đội bóng sông Hàn mới chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn ở mùa giải năm nay. Còn Bruno Henrique cũng vừa mới có pha lập công đầu tiên đem về thắng lợi cho SLNA trước Than Quảng Ninh.

Rafaelson - Igor Jelic

Tính đến thời điểm này, Rafaelson mới chỉ ghi được 1 bàn thắng cho đội bóng sông Hàn. Tuy nhiên, không thể khẳng định rằng, cựu tiền đạo Nam Định không đáp ứng được sự kỳ vọng của BHL và NHM SHB Đà Nẵng. Nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi đầy máu lửa giúp Rafaelson trở nên nguy hiểm trong các pha dứt điểm. Ngoài ra, anh cũng làm tốt vai trò "chim mồi" nhờ sự di chuyển không biết mệt mỏi của mình.

Rafaelson chơi khá ấn tượng trong màu áo SHB Đà Nẵng

Do đó, để có thể vô hiệu hóa được Rafaelson, hàng thủ SLNA sẽ phải thi đấu tập trung, đặc biệt là trông chờ vào tài năng của trung vệ Igor Jelic. Ở mùa giải 2020, Jelic từng thi đấu cho SHB Đà Nẵng. Dù chưa từng làm đồng đội của Rafaelson song Jelic sẽ phần nào hiểu được chiến thuật và cách vận hành hệ thống của đội bóng sông Hàn.

Võ Ngọc Toàn - Hồ Sỹ Sâm

Ngọc Toàn đang thi đấu cực hay trong màu áo SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm nay. Chính màn trình diễn ấn tượng của anh đã đẩy tuyển thủ Nguyễn Huy Hùng cùng đương kim đội trưởng Hoàng Minh Tâm lên băng ghế dự bị của đội chủ sân Hòa Xuân.

Ngọc Toàn sẽ có lần đối đầu với đàn anh Sỹ Sâm

Vì vậy, nhiều khả năng ở cuộc đối đầu với SLNA, Ngọc Toàn sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát. Khi đó, Ngọc Toàn sẽ có màn đối đầu với người đồng đội cũ, đồng thời là người đàn anh cùng quê Quỳnh Lưu là Hồ Sỹ Sâm ở khu vực giữa sân. Đây rõ ràng là màn đấu tay đôi đầy duyên nợ.

Trần Đình Hoàng - Phan Văn Đức

Đình Hoàng và Văn Đức đã thi đấu cùng nhau 4 mùa giải trong màu áo SLNA, từ năm 2016 đến 2019. Quãng thời gian này là đủ để 2 cầu thủ am hiểu về lối chơi của nhau và cách đối phó với đối phương.

Hiện tại, Văn Đức vẫn đang là đầu tàu của đội bóng xứ Nghệ, còn Đình Hoàng cũng từng bước khẳng định được đẳng cấp vốn có ở SHB Đà Nẵng. Nếu kịp bình phục chấn thương, chắc chắn Đình Hoàng sẽ được ra sân đối đầu với SLNA trong vị trí hậu vệ cánh phải.

Văn Đức là chân sút nguy hiểm của SLNA

Hơn ai hết, BHL và người hâm mộ đội bóng áo cam rất hy vọng Đình Hoàng có thể đảm bảo 100% thể lực để tiếp đón đội bóng cũ SLNA. Kinh nghiệm và sự hiểu biết của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho SHB Đà Nẵng trong việc ngăn chặn mũi nhọn lợi hại Văn Đức bên phía đội khách. Dù mới có 1 bàn trên chấm phạt đền ở mùa giải năm nay song Văn Đức vẫn là cầu thủ cần phải dè chừng.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 23/3 tới.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP