Số hóa

3 máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay

Theo chuyên trang Tom’s Guide, đây là ba chiếc máy tính bảng tuyệt vời, đáng mua nhất hiện nay.

Mới đây, các chuyên gia công nghệ đã đánh giá nhiều máy tính bảng và tìm ra những chiếc tablet tốt nhất.

Bất kể người dùng lựa chọn iPad hay máy tính bảng Samsung hoặc máy tính bảng Android, tính năng quan trọng nhất của máy tính bảng vẫn là màn hình. Sức mạnh xử lý và tính di động cũng rất quan trọng nhưng những điều đó đều vô nghĩa nếu màn hình có chất lượng kém.

Ảnh minh họa.

Dưới đây là danh sách 3 máy tính bảng đáng mua nhất lúc này. Những máy tính bảng này có màn hình tuyệt vời, hiệu suất nhanh và có thể phục vụ nhiều mục đích.

1. iPad Air 5

Giá bán từ: 13,69 triệu đồng

Qua đánh giá, iPad Air 5 vẫn là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất. Nhờ thiết kế mảnh dẻ và bộ xử lý Apple M1 mạnh mẽ, thiết bị này đạt được điểm cân bằng giữa tính di động và sức mạnh. Tablet có màn hình Liquid Retina 10,9 inch sống động; camera trước và sau 12MP sắc nét.

iPad Air 5.

Thêm vào đó, hiệu suất của máy rất ấn tượng. Trong bài kiểm tra Geekbench 5, CPU M1 của iPad Air ghi được 7.151 điểm trong bài kiểm tra đa lõi – số điểm tuyệt vời đối với một máy tính bảng. Trong thực tế, iPad Air đem lại trải nghiệm linh hoạt và nhanh, ngay cả khi chơi game nặng.

2. Samsung Galaxy Tab S9 Ultra

Giá bán từ: 25,99 triệu đồng

Nếu muốn có một chiếc máy tính bảng có kích thước "khủng", lựa chọn tốt nhất sẽ là Galaxy Tab S9 Ultra. Mặc dù đây chỉ là một bản nâng cấp nhẹ so với bản tiền nhiệm nhưng hiệu năng nhanh và chức năng của máy vẫn gây ấn tượng.

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra.

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra có màn hình OLED 14,6 inch tuyệt đẹp, thiết kế siêu mỏng và nhiều sức mạnh nhờ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Nếu người dùng đã hòa nhập vào hệ sinh thái Samsung và cần một chiếc máy tính bảng có chức năng giống như máy tính xách tay, Galaxy Tab S9 Ultra sẽ phục vụ tốt.

3. OnePlus Pad

Giá bán từ: 11,29 triệu đồng

OnePlus Pad cũng là một chiếc máy tính bảng Android đáng quan tâm. Với camera sau cực lớn 13 MP, các cạnh cong và tỷ lệ khung hình 7:5 độc đáo, sản phẩm đầu tiên của OnePlus khá nổi bật so với “đối thủ”.

OnePlus Pad.

Máy tính bảng có rất nhiều lợi ích bên cạnh thiết kế đặc biệt. Khi xem video và đọc sách điện tử, màn hình 11,6 inch với tốc độ làm mới 144Hz sống động sẽ cho trải nghiệm tuyệt vời. Hơn nữa, CPU MediaTek Dimensity 9000 và hệ điều hành Android 13 sẽ cho phép các ứng dụng và trò chơi chạy mượt mà và nhanh chóng.

OnePlus Pad cũng có thời lượng pin vượt trội, kéo dài hơn 13 giờ trong thử nghiệm. Do đó, người dùng có thể sử dụng chúng cả ngày.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP