Số hóa

Lenovo tung bộ đôi máy tính bảng giá rẻ mới với pin "trâu"

Lenovo vừa ra mắt hai mẫu máy tính bảng mới là Tab M8 Gen 4 và Tab M9.

Lenovo Tab M9 được thiết kế với lớp vỏ bằng thép, có màn hình 9-inch cải tiến về độ nét so với các phiên bản tiền nhiệm cùng dòng M. Ngoài ra, Lenovo đã nâng cấp phần cứng cho Tab M9 với chip MediaTek Helio G80, tăng cường khả năng kết nối không dây với Wi-Fi chuẩn ac và 4G LTE.

Lenovo Tab M9.

Máy có khả năng nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ thẻ nhớ tới 2TB. Theo công bố của Lenovo, pin trên Tab M9 cho thời lượng phát nhạc tới 15 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh. Ngoài ra, âm thanh đến từ bộ đôi loa Dolby Atmos.

Trong khi đó, Lenovo Tab M8 Gen 4 được thiết kế với các cạnh bo tròn. Màn hình 8-inches đạt độ phân giải HD, có cơ chế loại bỏ ánh sáng xanh có hại. Đặc biệt, Lenovo đã tích hợp chế độ Reading Mode cho máy giúp tăng cường trải nghiệm đọc, được quảng cáo là sẽ tạo cảm hứng và duy trì thời gian đọc sách lâu hơn.

Lenovo Tab M8 Gen 4.

Với Tab M8 Gen 4, phụ huynh có thể kiểm soát nội dung và thời gian sử dụng thiết bị của con trẻ với ứng dụng Family Link, cũng như sẽ yên tâm hơn khi trẻ sử dụng bộ ứng dụng Google Kids - nơi tập hợp các nội dung được thiết kế phù hợp với độ tuổi học sinh.

Tab M8 Gen 4 được trang bị kết nối Wi-Fi chuẩn ac cùng Bluetooth 5.0, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, có khe cắm SIM, và đặc biệt là Lenovo công bố thời lượng pin sử dụng tới 19 tiếng.

Lenovo Tab M9 và Lenovo Tab M8 Gen 4 có giá khởi điểm lần lượt là 4,19 triệu đồng và 3,99 triệu đồng, đi kèm chế độ bảo hành 2 năm.

Tác giả: Anh Phạm

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP