Kinh tế

3 đại gia Việt là chồng của các nàng Á hậu kém nhiều tuổi, có người bị bố tố chiếm đoạt 30.000 tỷ đồng

Không chỉ giàu có giỏi giang, các vị đại gia này còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên các nàng Á hậu kém tuổi.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn

Doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (SN 1970) là đại gia trong lĩnh vực Ngân hàng, có sức ảnh hưởng rất lớn nhưng rất kín tiếng. Ông giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Nam Á từ tháng 3/2014.

Mẹ của ông là cố đại gia Tư Hường - người phụ nữ nổi tiếng trong lĩnh vực ngân hàng và bất động sản. Bà là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam lần đầu tiên năm 2008.

Vị doanh nhân này sở hữu khối tài sản "khủng", nhiều khu nghỉ dưỡng, bất động sản có quy mô lớn ở Nha Trang.

Tháng 8/2011, doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn kết hôn với người đẹp Dương Trương Thiên Lý (SN 1989, Đồng Tháp) - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Nàng Á hậu kém ông 19 tuổi. Từ đó, tên tuổi của ông được công chúng biết tới nhiều hơn

Hiện cặp đôi đại gia - chân dài đã có 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu. Chỉ có các hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và sự kiện thuộc phạm vi công ty thì doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn mới lộ diện.

Tháng 6/2019, vị đại gia bất ngờ bị bố đẻ làm đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản lên đến 30.000 tỷ đồng gây xôn xao. Sau đó, ông chia sẻ sẽ từ nhiệm để tập trung xử lý các tranh chấp nội bộ của gia đình.

Người đẹp miền Tây cũng tiết lộ rằng, đại gia Nguyễn Quốc Toàn không thuộc tuýp người lãng mạn. Thay vì thể hiện tình cảm sến sẩm, ông thường quan tâm đến vợ từ những điều rất thực tế.

Doanh nhân Nguyễn Thành Phương

Doanh nhân Nguyễn Thành Phương là người nổi tiếng trong giới doanh nhân Việt. Anh còn được biết tới khi thường xuyên chia sẻ về các bí quyết kinh doanh khởi nghiệp tới người trẻ.

Tuy nhiên, đối với người hâm mộ cả nước, có lẽ CEO 7X này được biết đến nhiều hơn khi anh chính thức kết hôn với Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú.

Trước khi kết hôn với Á hậu Việt Nam 2016 – Thanh Tú, anh Thành Phương đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu.

Hiện tại, vợ chồng doanh nhân Thành Phương đang sống trong một căn biệt thự xa hoa, đầy đủ tiện nghi.

Shark Hưng

Shark Hưng một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua chương trình Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam

Ngoài việc am hiểu kiến thức chuyên sâu, Shark Hưng còn là người có lối nói chuyện hài hước nhưng lại vô cùng thâm thuý và tế nhị, điều đó khiến cho ông được nhiều người yêu mến và hâm mộ.

Vợ của Shark Hưng là Nguyễn Thu Trang - Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam ở Cộng Hoà Séc vào năm 2010. Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi thường chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân và dành lời ngôn tình cho nhau.

Nếu như trên thương trường, "cá mập" sinh năm 1972 được biết đến là một doanh nhân giàu có nổi tiếng thì khi về nhà, đại gia bất động sản lại là một ông chồng đảm đang, chiều vợ con hết mực.

Tác giả: H.A

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP