Kinh tế

"Đại gia" miền Tây ra đường đeo 50 cây vàng, dát vàng cả xe hơi, xe phân khối lớn, lên cả báo nước ngoài

Với sở thích dát vàng khắp người, dát vàng cả xe hơi, xe phân khối lớn, người đàn ông ở An Giang nổi tiếng khắp nơi, còn lên cả báo nước ngoài.

Đầu năm 2022, người đàn ông tên là Trần Đức Lợi, 39 tuổi, hiện đang sống ở An Giang, gây sốt MXH khi sở hữu chiếc xe Lexus được mạ vàng toàn bộ và trên người đeo nhiều các loại trang sức bằng vàng có kích thước "khủng"

Được biết, công việc của anh Trần Đức Lợi là kinh doanh rồng Nam Mỹ. Đây là một trong những loại thú cưng cao cấp rất được yêu thích, giá từ vài trăm nghìn đến hàng trăm triệu đồng.

Anh Lợi đeo vàng đã được một thời gian khoảng hơn 3 năm chứ không phải vì muốn "lấy le" với ai, anh cho rằng màu vàng tượng trưng cho sự may mắn, hợp mệnh nên giúp anh làm ăn thuận lợi.

Anh Lợi cho biết trên người anh đeo tổng cộng 2 kg vàng (khoảng 50 cây vàng).

Theo đó, từ đầu đến chân, mỗi mẫu trang sức anh đeo đều được chế tác theo từng kiểu riêng theo tứ linh phong thuỷ Long Lân Quy Phụng và linh vật của năm

Anh còn mua một chiếc mũ theo kiểu dáng yêu thích và đặt làm một logo lớn bằng vàng độc nhất vô nhị.

Bên cạnh những trang sức bằng vàng ấn tượng, anh Lợi còn thể hiện độ chịu chi khi mạ vàng cho chiếc Lexus của mình.

Chiếc xe mui trần của anh được dát vàng gần như toàn bộ, từ khung xe, vành xe đến nội thất bên trong cũng được anh Lợi dát vàng hoặc trang trí màu vàng sang trọng.

Anh Lợi tiết lộ anh bỏ ra gần 400 triệu đồng để dát vàng chiếc Lexus.

Nói về bộ sưu tập vàng của mình, anh Lợi chia sẻ: "Mình theo phong thủy vì mình mệnh kim nên hợp với màu vàng. Thích thì mình chơi thôi, đam mê thì chơi vui thôi".

Anh Trần Đức Lợi được báo Odditycentral đưa tin.

Hai bàn tay đeo đầy nhẫn vàng, mỗi chiếc có giá trị hơn 2 cây vàng

Chiếc xe máy cổ Mobylette được anh Lợi nhúng hơn 2 lượng vàng và thuê thợ gia công riêng, tổng giá trị gần 200 triệu đồng

Tác giả: H.A

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP