Giải trí

20 thí sinh lọt vào chung kết Miss Vinh 2023

Ngày 12/9, vòng chung khảo Hội thi Thanh niên Thanh lịch Thành phố Vinh - Miss Vinh 2023 đã chọn ra 20 thí sinh lọt vào vòng trong.

Vòng chung khảo diễn ra tại một khách sạn ở TP. Vinh. Theo Ban Tổ chức, Hội thi Thanh niên Thanh lịch Thành phố Vinh - Miss Vinh 2023, là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm TP. Vinh, 235 năm Phượng Hoàng Trung Đô.

Các thí sinh tham dự Hội thi

Miss Vinh 2023 xuất hiện với một diện mạo chuyên nghiệp, đánh dấu một chặng đường mới, là hành trình tôn vinh “Trí tuệ - tài năng – Sắc đẹp” nâng cao giá trị của nữ thanh niên TP. Vinh trong thời kỳ hiện đại. Tạo điều kiện cho nhiều cô gái, những người hội tụ đủ tiêu chuẩn về vẻ đẹp thời đại cũng như tìm kiếm những yếu tố màu sắc hơn cho cuộc thi - những cô gái đại diện cho một Việt Nam hiện đại và phát triển.

Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, các hoạt động của cuộc thi sẽ hướng đến các giá trị nhân văn, nhân ái, đóng góp tích cực vào các dự án thiện nguyện mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Theo Ban Tổ chức, tại vòng chung khảo này, Ban Giám khảo đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng trong.

Các thí sinh trên sàn diễn

Hội thi Thanh niên Thanh lịch Thành phố Vinh - Miss Vinh 2023 là một sự kiện văn hóa nghệ thuật quy tụ những tài năng trẻ đầy tiềm năng của TP. Vinh. Cuộc thi không chỉ tạo cơ hội cho các thí sinh thể hiện sự thông minh, tài năng và sắc đẹp mà còn giúp họ phát triển kỹ năng giao tiếp, thể hiện cá tính và sự tự tin.

Trước đó, Ban Tổ chức hội thi đã tổ chức buổi gặp mặt công bố truyền thông.

Đại diện Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt và một số đơn vị đồng hành truyền thông nhận hoa của Ban Tổ chức.

Tác giả: Vũ Thắng

Nguồn tin: nguonluc.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP