Pháp luật

2 nghi phạm bị tình nghi liên quan vụ giết bà bầu 8 tháng ở Mỹ

Cảnh sát Mỹ đang giam giữ 2 nghi phạm do bị cáo buộc gây ra cái chết của một thai phụ.

Savanna LaFontaine-Greywind (22 tuổi) mất tích hôm 19/8 khi đang mang bầu được 8 tháng.

Theo Minneapolis Star Tribune, gần chục hôm sau (28/8), thi thể thai phụ được phát hiện trong túi nhựa, trên một chiếc xuồng ở Red River, bang North Dokata miền Nam nước Mỹ. Theo giới chức thành phố Fargo, cái chết của thai phụ nhiều khả năng do bị sát hại.

Cảnh sát hiện giam giữ 2 nghi phạm chính là William Hoehn (36 tuổi) và Brooke Crews (38 tuổi) vì bị cáo buộc sát hại người phụ nữ trên.

Hai nghi phạm chính: William Hoehn và Brooke Crews. Ảnh: Cảnh sát thành phố Fargo.

Tại cơ quan điều tra, cả 2 thừa nhận chúng đang chăm sóc một đứa trẻ sơ sinh khỏe mạnh 2 ngày tuổi, sau khi Savanna LaFontaine mất tích.

Cảnh sát cho rằng bé gái có thể con của LaFontaine-Greywind. Tuy nhiên kết quả chưa được công bố vì phải chờ kết quả xét nghiệm ADN và khám nghiệm tử thi.

Crews và Hoehn hiện phải đối mặt với các cáo buộc bắt cóc, giết người và bịa đặt lời khai. Cặp đôi này đối mặt với số tiền bảo lãnh khoảng 2 triệu USD.

Crews nói với cảnh sát rằng đã mời nạn nhân ghé thăm căn hộ và xin lời khuyên về chuyện sinh đẻ. Hai hôm sau, Crews cho biết cô LaFontaine-Greywind quay trở lại căn hộ và trao đứa bé cho mình. Theo hồ sơ cảnh sát, Crews "thú nhận đã lợi dụng nạn nhân để giành lấy đứa bé và nuôi dưỡng nó như con đẻ".

Cảnh sát đã thực hiện lệnh khám xét lần thứ 4 căn hộ của cặp đôi này và phát hiện đứa bé được giấu ở đó. Hơn nữa, lời khai của bọn họ có nhiều mâu thuẫn.

Theo tài liệu của tòa án, Hoehn khai rằng sau khi về nhà từ nơi làm việc, anh ta thấy vợ mình đang lau vết máu trong phòng tắm và khoe về đứa trẻ. "Đây là con của chúng mình, đây là gia đình của chúng mình", Crews nói.

Người đàn ông thừa nhận đã tẩu tán một số chứng cứ như khăn tắm và giày ở thùng rác bên đường trong thị trấn.

Tác giả: Chi Lê

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: nghi phạm ,tình nghi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP