Nhà đẹp

12 ý tưởng giúp có được căn phòng ngủ đẹp ngang tầm thiết kế từ chuyên gia

Hãy tự mình thử sức trong việc thiết kế không gian phòng ngủ với 12 gợi ý dễ làm mà hiệu quả cao sau đây.

Có thể nói việc thiết kế phòng ngủ dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều so với phòng khách. Xét cho cùng thì phòng ngủ vẫn là không gian riêng tư của mỗi cá nhân. Đây cũng là lý do khi thiết kế, mọi người thường có xu hướng tạo ra điểm ấn riêng của mình trong đó.

Với tiêu chí duy nhất là tạo ra một không gian nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn, bạn có khá nhiều lựa chọn khác nhau khi thiết kế phòng ngủ. Nếu bạn còn chưa biết nên bắt đầu từ đầu thì tham khảo những gợi ý dưới đây là việc làm thích hợp nhất vào lúc này.

1. Căn phòng ngủ của cặp vợ chồng trẻ được thiết kế với mong muốn có một không gian nghỉ ngơi ấm cúng, vui tươi. Việc lựa chọn tạo điểm nhấn cho khu vực đầu giường bằng cách ốp gỗ tự nhiên đã tạo ra hiệu ứng vô cùng tốt. Đây là điều mà bạn có thể học tập và áp dụng cho phòng ngủ của mình.

2. Được đánh giá là một thiết kế phòng ngủ tinh tế và hoàn hảo không chỗ chê, bạn sẽ học được rất nhiều điều thú vị từ đây. Nhờ có thiết kế trần cao mà căn phòng ngủ nhận được nguồn sáng tự nhiên lý tưởng, giúp không gian căn phòng luôn thoáng đãng, dễ chịu. Bức tường phía đầu giường được trang trí để tạo điểm nhấn, đồng thời cũng cho thấy được gout thẩm mỹ không phải dạng vừa của chủ nhân căn phòng.


3. Căn phòng ngủ nhỏ có sự pha trộn hài hòa giữa những đường nét cổ điển và đương đại. Một điểm cộng trong thiết kế căn phòng này là tận dụng được khu vực bên bệ cửa sổ tạo thành một góc thư giãn lý tưởng cho những lúc đọc sách hay nghe nhạc.


4. Lấy cảm hứng từ những cây cọ, căn phòng ngủ hiện đại mang hơi thở của những khu nghỉ dưỡng hạng sang. Với bầu không gian dễ chịu mà căn phòng tạo ra, chắc chắn bạn sẽ có những giấc ngủ với chất lượng đạt điểm 10.


5. Nếu là người theo chủ nghĩa tối giản, theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn thì đây có lẽ là một ý tưởng rất hay để bạn cân nhắc áp dụng ngay. Sự góp mặt của tấm thảm trải sàn không chỉ tạo điểm nhấn mà còn làm tăng cảm giác ấm cúng bên trong phòng ngủ.


6. Phòng ngủ sở hữu một vẻ đẹp sang trọng và cảm giác ấm cúng. Ít ai ngờ được rằng việc ốp tường gỗ tự nhiên cho khu vực đầu giường có thể biến nơi này thành tâm điểm chú ý của cả căn phòng.


7. Khắc phục được những hạn chế về mặt không gian, căn phòng ngủ mang tới một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo cho người dùng. Đặc biệt với tấm nệm bọc nhung trang trí đầu giường đã giúp làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.


8. Một sự kết hợp mới lạ giữa xanh lam và vàng lại tạo ra được hiệu quả thẩm mỹ vượt ngoài mong đợi. Nếu chưa từng thử sức với cặp màu này, sao bạn không cân nhắc một chút nhỉ.


9. Không quá xuất sắc nhưng căn phòng ngủ này được đánh giá tốt vì tính ứng dụng cao. Mọi gia đình với nhiều phong cách khác nhau đều có thể áp dụng thiết kế này cho căn phòng ngủ của mình. Đặc biệt là kiểu thiết kế tủ quần áo âm tường vừa đảm bảo cung cấp đủ không gian lưu trữ lại không hề gây ra cảm giác chật chội trong phòng.


10. Nếu muốn có một căn phòng ngủ lãng mạn, nhẹ nhàng thì thiết kế này là dành riêng cho bạn.


11. Chỉ vừa đặt chân bước vào căn phòng là ngay lập tức ánh nhìn của bạn sẽ bị bức tường phía đầu giường thu hút. Sự tinh tế và gout thẩm mỹ đậm chất nghệ thuật của chủ nhân căn phòng được thể hiện trọn vẹn qua thiết kế bức tường gỗ này.


12. Sử dụng những chi tiết và đường nét cơ bản trong thiết kế giúp căn phòng ngủ tạo ra được một không gian yên tĩnh, dễ chịu để tận hưởng những giấc ngủ chất lượng mỗi ngày. Tất nhiên, chủ nhân căn phòng cũng không quên tạo điểm nhấn cá tính riêng với thiết kế đầu giường đậm chất hội họa.

Tác giả: Vân Sam

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP