Du lịch

10 khách sạn căn hộ tuyệt đẹp trên thế giới

Các căn hộ đầy đủ tiện nghi kết hợp cùng dịch vụ sang trọng của khách sạn mang đến cho du khách cảm giác giống như sống trong ngôi nhà của mình tại một thành phố mới.

AKA Beverly Hills, Mỹ: Khách sạn AKA Beverly Hills mang lại cho du khách không gian và tiện nghi giống như một khách sạn 5 sao. Khách sạn có 88 căn hộ hiện đại gồm một hoặc 2 phòng ngủ cùng nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ sang trọng như rạp chiếu phim 20 chỗ ngồi mỗi đêm, phòng tập thể dục 24 tiếng và sảnh ngoài trời nhìn ra biểu tượng Hollywood. AKA Beverly Hills không chỉ có mặt tại California mà còn xuất hiện tại New York, Washington và London. Để trải nghiệm dịch vụ của khách sạn AKA Beverly Hills, du khách cần chi trả khoảng 452 USD một đêm.

Zoku Amsterdam, Amsterdam, Hà Lan: Với căn phòng đa chức năng, tận dụng từng chi tiết, Zoku Amsterdam là nơi dừng chân lý tưởng của các chuyên gia du lịch và những người đam mê kỹ thuật. Căn phòng rộng gần 30 m2 tích hợp không gian làm việc, bếp, bàn ăn, giường ngủ cỡ lớn nhưng không khiến du khách cảm thấy chật chội. Ngoài ra, trên mái nhà còn có một khu vườn, quầy bar bia thủ công, nhà hàng hữu cơ, phòng trò chơi, phòng họp và dịch vụ massage. Giá cho một đêm nghỉ tại khách sạn này là 148 USD.

Gorki Apartments, Berlin, Đức: Khách sạn này nằm bên trong một tòa nhà chung cư được xây dựng thế kỷ XIX và dành cho những du khách đi một mình. Xung quanh khách sạn là quán bar và nhà hàng lớn, ngay trung tâm của Mitte. Mỗi căn hộ đều có phòng ngủ, phòng tắm và khu vực ăn uống với lối trang trí pha trộn giữa cổ điển và nghệ thuật hiện đại. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt nhất của khách sạn là những nhân viên thú vị cùng nhiều dịch vụ như trợ giúp đặc biệt, giặt là, hoặc đặt rượu vang tận phòng hay hoa hàng ngày. Giá thuê những căn hộ này là khoảng 128 USD cho một đêm.

William, New York, Mỹ: Khách sạn William có 33 phòng nghỉ sang trọng, được thiết kế đặc biệt dành cho các kỳ nghỉ kéo dài. Mỗi căn hộ có không gian sống và các tiện ích giống như một căn nhà như bếp, khu làm việc, phòng khách hay sân riêng. Tông màu tươi sáng trong thiết kế của khách sạn kết hợp cùng đồ nội thất cổ điển và nghệ thuật trừu tượng góp phần mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ. Ngoài ra, khách sạn còn có quán rượu lấy cảm hứng từ Shakespeare và nhà hàng theo phong cách câu lạc bộ của quý ông. Để trải nghiệm một đêm nghỉ tại khách sạn William, du khách cần chi trả khoảng 269 USD.

Palazzo Scanderbeg, Rome, Italy: Palazzo Scanderbeg có tiền thân là cung điện được xây dựng vào thế kỷ 15. Sau này, cung điện được sửa lại thành các căn hộ khách sạn thích hợp với gia đình và nhóm. Mỗi căn hộ ở đây đều có phòng ngủ lớn, không gian sống thoải mái và nhà bếp hiện đại. Bên cạnh đó, khách sạn còn có vị trí thuận lợi khi nằm gần đài phun nước Trevi và đi bộ một đoạn ngắn là đền Pantheon, Spanish Steps và đấu trường La Mã. Giá phòng một đêm tại khách sạn là từ 620 USD.

La Réserve Apartments Paris, Paris, Pháp: Với kiểu thiết kế xa hoa, ấm cúng và tầm nhìn ra Tháp Eiffel, La Réserve mang đến cho du khách cảm giác về một ngôi nhà riêng lý tưởng giữa thủ đô Paris. Tại La Réserve, căn hộ nhỏ nhất có diện tích khoảng 140 m2 có nhà bếp, phòng ăn, phòng khách và văn phòng chuyên dụng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp những dịch vụ sang trọng khác như quản gia 24 giờ, lái xe và cả huấn luyện viên thể thao cá nhân. Giá thuê căn hộ tại đây từ khoảng 1.600 USD cho một đêm.

Aparthotel Adagio Premium Dubai Al Barsha: Aparthotel Adagio Premium Dubai Al Barsha nổi tiếng với những phòng khách sạn căn hộ tại hơn 100 khách sạn trên khắp thế giới, trong đó, Dubai Al Barsha là khách sạn lớn nhất và sang trọng nhất. Dubai Al Barsha có 199 căn hộ khách sạn được trang bị nhà bếp hiện đại, tiện nghi giặt là riêng cùng tầm nhìn bao quát đường chân trời của Dubai và Burj Al Arab. Giá thuê căn hộ tại khách sạn này dao động từ khoảng 205 USD cho một đêm nghỉ.

Aparthotel Stare Miasto, Kraków, Ba Lan: Nằm tại khu phố cổ Kraków, gần lâu đài Wawel, nhưng những căn hộ cho thuê kiểu này có thể khiến du khách cảm thấy như đang ở thành phố New York. Các căn hộ ở đây nổi bật với những bức tường để lộ gạch, ánh sáng rực rỡ và không gian thoáng đãng. Đặt phòng tại đây du khách cần chi trả khoảng 70 USD cho một đêm.

Palihouse Santa Monica, Santa Monica, Mỹ: Đặt phòng tại Palihouse, khách sạn thanh lịch nằm gọn trong một góc khu dân cư đầy cây xanh của Santa Monica, du khách dễ dàng cảm thấy mình giống như một người dân địa phương thực sự. Những căn hộ rộng rãi với đồ trang trí cổ, trần nhà bằng gỗ và những cửa sổ khổng lồ đón gió biển mang đến cho khách du lịch một ngôi nhà quyến rũ. Ngoài ra, căn hộ còn có phòng bếp được trang bị đầy đủ cùng dịch vụ phòng 24/7. Giá thuê căn hộ tại Palihouse dao động trong khoảng từ 540 USD cho một đêm.

One Eleven Bali, Indonesia: Bên cạnh những khu nghỉ dưỡng xa hoa, One Eleven là nơi lý tưởng cho du khách tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh và thoải mái tại Bali. Nằm cách bãi biển 20 phút đi bộ, One Eleven có 9 biệt thự theo kiểu căn hộ được xây dựng từ gỗ, đá và kính, có sân cỏ và hồ bơi riêng. Mặc dù mỗi phòng đều có bếp riêng với đầy đủ mọi thứ theo yêu cầu, khách sạn còn có nhà hàng Nhật Bản Shiro, nổi tiếng với món sushi ngon nhất Bali. Giá thuê biệt thự của khách sạn là từ 340 USD một đêm.

Phòng khách sạn không có bức tường nào Đến phòng khách sạn ở dãy Alp này, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích riêng tư và tiện nghi, đây không phải là nơi dành cho bạn.

Tác giả: Oanh Vũ (Theo: CNN)

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP