Xã hội

1 người chết đuối, 2 người mất tích khi đi tắm biển

Trong lúc tắm biển ở khu vực bãi biển huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), 1 thiếu niên, 2 cháu nhỏ không may gặp nạn dẫn tới đuối nước mất tích. Lực lượng chức năng đã tìm thấy 1 cháu nhưng đã tử vong

Tối 22-6, tin từ UBND xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc 3 người gặp nạn khi đi tắm biển. Đến 22 giờ 30 phút cùng ngày mới có 1 nạn nhân được tìm thấy, 2 người còn lại đang mất tích.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc 3 người đi tắm biển gặp nạn

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện xảy ra vào khoảng 17 giờ (ngày 22-6), tại khu vực bãi biển thôn Xuân Phụ (xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa).

Thời điểm trên, 3 người (lớn nhất từ 13-16 tuổi, trong đó có 2 cháu ngụ xã Hoằng Phụ, một cháu ngụ TP Hà Nội nhưng có anh em họ hàng ở xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa) ra khu vực trên tắm biển.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tìm thấy một nạn nhân vào khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày và đưa vào Bệnh viên Đa khoa Hải Tiến cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

"Hiện chính quyền địa phương và người dân đang tổ chức tìm kiếm những người mất tích, nhưng tới thời điểm này (22 giờ 30 phút) vẫn chưa tìm thấy"- một lãnh đạo xã Hoằng Phụ thông tin.

Tác giả: Tuán Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP