Cuộc sống

Vợ trở dạ vào viện chồng cầm 1 tỷ đi luôn với trà xanh

Chồng tôi đã ôm luôn 1 tỷ đi với người tình chứ chẳng phải mua nhà mua cửa gì hết. Anh ta tắt máy, mặc kệ luôn tôi và đứa con trai mới chào đời.

Hai vợ chồng tôi sau 4 năm tích góp thì đã được 1 tỷ thì chồng bàn chuyện mua nhà. Tôi thì cũng muốn sinh con xong có nhà ở luôn cho con đỡ khổ nên khi chồng bàn vấn đề này là tôi đồng ý luôn. Tuy nhiên 1 tỷ không đủ, phải vay mượn thêm mà tôi thì sắp sinh rồi nên giao cả việc này cho chồng.

1 tuần sau chồng bảo đã tìm được căn 1,2 tỷ đầy đủ nội thất. 200 triệu thiếu kia anh cũng xoay đủ rồi. Bức ảnh anh chụp căn nhà khiến tôi thích mê mà không ngần ngại giao hết 1 tỷ cho anh chỉ giữ lại đúng 5 triệu đi đẻ. Sáng hôm sau 5 giờ sáng tôi lên cơn trở dạ bảo chồng đưa vào viện thì anh bảo:

Sáng hôm sau 5 giờ sáng tôi lên cơn trở dạ bảo chồng đưa vào viện thì anh bảo phải đi chồng tiền nhà (ảnh minh họa)

– Sáng nay họ lại hẹn anh đến làm thủ tục rồi chồng luôn tiền một thể để nhận nhà ngay rồi. Em đi đẻ chắc cũng chỉ 2-3 hôm là về, mình phải chốt ngay để có nhà chứ không họ bán cho người khác thì đẻ xong con lại phải ở phòng trọ à.

– Vậy thôi anh đi luôn đi cho kịp em bảo chị hàng xóm đưa đi sinh cũng được.

– Ừ, em nhờ chị ấy nhé. Sinh xong thì báo anh để anh thu xếp mọi chuyện xong xuôi là anh vào luôn.

Cũng may tôi khá dễ sinh nên vào viện chưa đầy 2 tiếng là sinh xong con rồi. Lúc tôi được ra với con chị hàng xóm bảo để chị chụp ảnh thằng bé gửi cho bố nó mừng nhưng tôi ngăn lại:

– Thôi chị ạ, chồng em đang bận bàn giao tiền nong các thứ để nhận nhà ngay nên em sợ gửi ảnh lại làm anh ấy cuống quýt muốn vào ngay mới con. Cứ để anh ấy thu xếp xong trưa em gọi cho anh ấy cũng được.

– Ối dào giấy tờ người ta lo hết từ trước, mình chỉ việc chồng tiền nên tí là xong ấy mà. Tôi nghĩ chắc chú ấy vào ngay thôi chứ chẳng phải đợi đến trưa đâu.

Tôi thì cũng mong như thế nhưng vẫn không gọi cho chồng ngay nhưng đến 11 giờ trưa vẫn chẳng thấy chồng đâu. Chị hàng xóm thì cũng muốn về xem con cái ở nhà thế nào nhưng chồng tôi chưa vào nên chị ấy vẫn ở lại với 2 mẹ con. 12 giờ trưa thấy chị ấy có vẻ sốt ruột nên tôi gọi cho chồng.

Ai ngờ gọi tới 20 cuộc thì đều thuê bao. Cả 2 chị em gọi đều báo thế nên tôi chẳng biết giờ chồng mình ở đâu nữa. Tự nhiên tôi lại lo hay là anh ấy trên đường đến đây bị làm sao rồi. Tôi sốt sắng định gọi cho đứa em rể đang làm trên này đi tìm hộ chồng xem sao thì đúng lúc đó chú ấy cũng gọi đến:

– Bác sắp sinh mà vẫn đi du lịch á?

– Du lịch gì? Chị đẻ rồi đây này nhưng gọi mãi chẳng thấy chồng chị nghe máy, nay anh ấy mang tiền mua nhà mà giờ không liên lạc được. Chị sợ hay là trên đường đến đây anh ấy bị làm sao nên định nhờ chú đi tìm.

– Anh ấy mang tiền đi mua nhà á?

– Ừ…

– Vậy thì khả năng chị bị mất tiền rồi. Em thấy anh ấy đăng ảnh lên Facebook đi chơi đi du lịch sang chảnh kìa. Mà thấy ảnh người phụ nữ đi cùng anh ấy eo ót xinh xắn lắm. Tuy không thấy mặt nhưng biết luôn không phải là chị nên em mới gọi hỏi xem. Chứ chẳng có bị làm sao đâu.

Tôi ngu nên tin vào chồng đưa hết tiền của cho anh ta, giờ mẹ con tôi biết sống sao. (ảnh minh họa)

– Chú… Chú… Chú nói thật chứ.

– Chị lên mạng mà xem. Anh ấy vừa đăng ảnh xong…

Tôi vào Facebook và cay đắng tột cùng khi sự thật hoàn toàn là như vậy. Chồng tôi đã ôm luôn 1 tỷ đi với người tình chứ chẳng phải mua nhà mua cửa gì hết. Anh ta tắt máy, mặc kệ luôn tôi và đứa con trai mới chào đời.

Tôi choáng tới mức ngất luôn. Tỉnh dậy thấy chị hàng xóm và em rể bên cạnh. Tôi chỉ biết khóc và khóc. Tôi ngu nên tin vào chồng đưa hết tiền của cho anh ta, giờ mẹ con tôi biết sống sao.

Tác giả: N.D

Nguồn tin: doanhnhanvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP