Cuộc sống

Vào bệnh viện, tôi gặp cảnh bạn gái mình đang chăm sóc chồng cũ

Tôi không thể tin được người mà mình định lấy làm vợ lại có thể giấu mình 1 bí mật động trời như vậy.

Tôi năm nay 36 tuổi, hiện tại tôi vẫn độc thân. Tôi luôn mải mê với công việc và sự nghiệp nên những cô bạn gái trước đây của tôi đều chia tay vì lý do không thể tiếp tục chờ đợi. Bây giờ tôi rất muốn lập gia đình, muốn có động lực để mong mỏi được về nhà mỗi giờ tan ca.

Tôi quen bạn gái hiện tại cách đây 6 tháng. Cô ấy xin vào công ty tôi làm việc, ít hơn tôi 6 tuổi. Lúc đầu tôi không để ý đến cô ấy, nhưng dần dần thấy cô ấy khá cởi mở và làm việc cũng rất được việc nên có chú ý hơn bình thường.

Vài lần đi liên hoan với mọi người ở công ty, tôi chở cô ấy về và hỏi han tình trạng hôn nhân. Biết cô ấy đang độc thân, tôi vui lắm. Tôi đã lên kế hoạch để tán tỉnh cô ấy vì đến tuổi này rồi, tôi không muốn chậm trễ hay bỏ lỡ cơ hội nào. Nhất là chúng tôi nói chuyện lại rất hợp nhau.

Tôi không nghĩ rằng cô ấy đã trải qua những chuyện tình cảm phức tạp và sóng gió đến vậy. (Ảnh minh họa)

Tôi tích cực tấn công cô ấy, 2 tháng sau cô ấy nhận lời tỏ tình của tôi. Mặc dù tôi không còn trẻ nhưng cũng cố gắng tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn để cô ấy thấy vui vẻ. Quen nhau vài tháng rồi nhưng tôi rất tôn trọng người yêu, tôi chưa từng hỏi cô ấy về những mối quan hệ tình cảm cũ.

Dự định của tôi là vào đầu năm sau, tôi sẽ cầu hôn người yêu. Chúng tôi không còn trẻ để có thể trì hoãn thêm. Vả lại tôi thấy người yêu mình đúng là mẫu người mà tôi vẫn đang tìm kiếm. Đối với tôi, cô ấy chân thật và rất nhẹ nhàng. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng suốt khoảng thời gian quen nhau, cô ấy đã giấu tôi 1 bí mật động trời.

Hôm ấy tôi đang đá bóng với bạn thì bị ngã. Lúc đó ai cũng nghĩ là tôi bị gãy tay nên đã vội vàng đưa tôi đến bệnh viện. Khi đi qua căn phòng chăm sóc bệnh nhân, tôi thấy lạ khi nhìn thấy người yêu mình đang bón đồ ăn cho 1 bệnh nhân nam khác. Nhìn cử chỉ của cô ấy thân mật đến mức khiến tôi nghi ngờ.

Tôi choáng váng khi biết đó là chồng cũ của bạn gái. (Ảnh minh họa)

Đợi cô ấy đi khỏi phòng, tôi lân la làm quen với người bệnh kia rồi vờ nói cậu ta có phúc khi có được người yêu xinh đẹp. Nghe tôi khen như vậy, cậu ta chỉ biết thở dài và nói họ là vợ chồng nhưng đã chia tay, cô ấy chỉ là vợ cũ của cậu ta mà thôi. Cậu ta bị bệnh nhưng không có người chăm sóc, vì thế bạn gái tôi đã đến chăm anh ta.

Tôi choáng váng khi biết đó là chồng cũ của bạn gái tôi, định đứng lên trước khi bị phát hiện thì người yêu tôi đã quay lại. Nhìn thấy tôi, cô ấy kéo tôi ra hành lang giải thích.

Cô ấy đã khóc và thanh minh rất nhiều. Họ đúng là vợ chồng đã ly hôn, nhưng bất ngờ hơn là người yêu tôi đã có con trai 3 tuổi hiện đang ở nhà với bà ngoại. Tôi không thể tin được người mà mình định lấy làm vợ lại có thể giấu mình 1 chuyện như vậy.

Đối với tôi, đó không phải là điều khủng khiếp kể cả việc cô ấy đã có con. Nhưng thứ khiến tôi thất vọng đó là sự im lặng của cô ấy suốt mấy tháng quen nhau. Nếu như tôi không phát hiện, cô ấy định để chuyện này đến lúc nào mới cho tôi biết đây? Tôi rất yêu cô ấy, có nên thông cảm cho cô ấy và chấp nhận sai lầm của cô ấy không các bạn?

Tác giả: Giấu tên

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP