Thể thao

Văn Hậu chỉ đạo Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng thi đấu

Hậu vệ của CLB Hà Nội quyết định lên đội hình thi đấu, thay người khi tham dự một quỹ thể thao ý nghĩa cho các vận động viên kém may mắn.

Chiều 29/4 ở trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, Văn Đức (áo đỏ) và Đoàn Văn Hậu tham dự chương trình ra mắt Điều ước Thể thao. Trong chương trình có một trận đấu giao hữu giữa các thầy và sinh viên trường với các tuyển thủ Việt Nam.

Văn Hậu không thay đồ ra sân. Anh đảm nhận vai trò huấn luyện viên, xếp đội hình, chỉ đạo, thay người cho đội của các nghệ sĩ và cầu thủ. Hậu vệ sinh năm 1999 đang dưỡng thương nên hạn chế vận động khi chưa được phép.

Văn Hậu theo sát chương trình và đọc danh sách để nắm được số lượng cũng như tên tuổi của thành viên trong đội nghệ sĩ và cầu thủ. Sinh viên Bách khoa TP.HCM rất thích Văn Hậu và luôn dõi theo từng hành động của anh.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội nhanh chóng làm quen với vai trò mới. Anh trò chuyện với các thành viên để tăng tính gắn kết. Nếu không chấn thương có lẽ lúc này, Văn Hậu đang cùng HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho SEA Games 31.

Văn Hậu bố trí Văn Đức ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sân thi đấu 9 người tại trường Bách Khoa. Cầu thủ đang chơi cho CLB Sông Lam Nghệ An không cần bung sức cũng đủ khiến thầy trò của trường đánh giá được đẳng cấp thi đấu của anh như thế nào.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn của hiệp 1, một mình Văn Đức ghi 3 bàn thắng vào lưới đội bạn. Ấn tượng nhất có lẽ là tình huống Văn Đức bấm bóng từ sân nhà vào gôn của thủ môn bên kia để nâng tỷ số lên 3-0. Sau đó, Văn Đức được "HLV" Văn Hậu rút ra sân.

Ở phía dưới hàng thủ là hậu vệ Bùi Tiến Dũng của CLB TP.HCM. Lần này anh tham gia với vai trò thủ lĩnh hàng thủ chứ không phải đứng trong khung gỗ.

Thi đấu ngay phía trên là cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn. Chủ nhân hai QBV Việt Nam thi đấu như lướt trên mặt cỏ tự nhiên. Anh có nhiều pha biểu diễn, đột phá và qua người giữa vòng vây cầu thủ đội bạn.

Văn Hậu ngồi bên ngoài tỏ ra hài lòng. Anh nhanh chóng hỏi thăm từng cầu thủ và vị trí thi đấu để sắp xếp vào sân. Kết quả cuối cùng là đội nghệ sĩ cầu thủ ghi được 5 bàn, đội thầy và sinh viên Đại học Bách Khoa ghi 5 bàn.

Tác giả: Nhóm Phóng viên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP