Video

Truy tìm ô tô tông trúng 3 người đi đường rồi phóng xe bỏ chạy

Sau khi xảy ra va chạm với chiếc xe máy chạy cùng chiều, tài xế ô tô lập tức phóng xe bỏ chạy.

Mới đây tài khoản facebook Chi Nguyen có đăng tải lên mạng một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô tông trúng 3 người trên chiếc xe máy rồi bỏ chạy khiến nhiều người bức xúc.

Nguồn clip: Chi Nguyen

Đoạn clip được đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Mọi người ơi có ai biết chiếc xe này của ai không, ép xe xong rồi còn cố tình đụng khi người ta định báo công an nhưng chưa kịp".

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe ô tô đang lưu thông trên đường bất ngờ tông trúng chiếc xe máy chạy cùng chiều. Cú tông mạnh khiến 3 người trên xe văng xuống đường.

Tuy nhiên, ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ô tô lại phóng xe bỏ chạy, mặc cho nhiều người ra hiệu cho chiếc xe này dừng lại.

Chiếc xe ô tô tông trúng 3 người trên xe máy.

Được biết sự việc xảy ra vào ngày 2/1, đoạn từ vòng xoay Nguyễn Văn Linh hướng về ngã tư Bình Điền, TP.HCM. Vào thời điểm xảy ra sự việc có một em bé ngồi trên xe máy.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được hơn 238 nghìn lượt xem, hơn 2 nghìn lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của tài xế này.

Nhiều người ra hiệu cho chiếc xe ô tô dừng lại.

Tác giả: Hải Vân (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Truy tìm ,tông xe ,ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP