Cuộc sống

Trước ngày cưới, cô gái được người yêu cũ hẹn gặp và âm mưu kinh hoàng đằng sau

Trước ngày đám cưới, gia đình chồng của chị kéo đến đòi lại tất cả sính lễ và thẳng thừng tuyên bố hủy hôn. Chị vô cùng sửng sốt khi biết được lý do.

Ngay từ khi quen nhau, ba mẹ chị đã một mực phản đối vì gia cảnh anh nghèo, lại mồ côi. Ba mẹ bắt chị về quê xem mắt và cưới một người môn đăng hộ đối cùng xóm. Chị một mực không chấp nhận vì tình yêu của chị và anh đang rất mặn nồng. Mỗi ngày trôi qua với chị thật mệt mỏi khi phải nhận liên tiếp những cuộc gọi đốc thúc từ gia đình nên chị quyết định khóa máy

Suốt 2 ngày không liên lạc được với con, ba mẹ lên tận thành phố tìm chị. Ông bà hốt hoảng khi thấy anh và chị sống chung với nhau. Họ la hét bắt buộc phải chị về quên ngay lập tức. Bà lao vào đánh anh nhưng anh không phản ứng, chỉ đứng yên chịu trận. Mặc kệ chị quỳ lạy năn nỉ, ba chị vẫn nhất quyết kéo chị từ phòng trọ ra ngoài, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng sốc.

Sau sự việc kinh thiên động địa đó, chị về quê và tuyệt thực suốt mấy ngày trời. Ba mẹ chị nhìn xót con nhưng vẫn rất nghiêm khắc trong chuyện này. Mẹ chị buồn bã, luôn dùng những lời ngọt ngào khuyên bảo con. Còn ba chị đe dọa nếu chị không đồng ý cưới người thanh niên kia, ông sẽ cho người xử người yêu của chị. Từ trước tới giờ, ba chị nói là làm, nên chị lo sợ ông sẽ làm những điều bất lợi với anh. Chị đành nhắm mắt xuôi theo, đồng ý cưới người mình không yêu.

Không ngờ đêm đó anh hẹn gặp chị là để tạo nên vở kịch này - Ảnh minh họa: Internet


Chị chủ động gọi điện cho anh nói chia tay. Anh im lặng không trả lời, khiến chị càng thêm sốt ruột. Im lặng một thời gian, bỗng anh chủ động liên lạc, nói đang ở quê và muốn gặp chị. Chị vô cùng bất ngờ, không biết anh xuống tận đây kiếm chị có việc gì mà còn đòi gặp ở khách sạn nữa. Tối đó, chị nói dối gia đình là sang nhà bạn ngủ để kiếm cớ đến với anh.

Khoảnh khắc gặp nhau, mọi xúc cảm bấy lâu nay trong chị lại trào dâng. Chị nhớ thương anh da diết và anh cũng vậy. Không cưỡng lại được những cảm giác rạo rực, đêm đó, anh và chị đã cùng nhau ân ái triền miên đến tận sáng. Sau khi trải qua một đêm đáng nhớ với tình cũ, chị trở về tất bật chuẩn bị cho đám cưới, xem như không có chuyện gì xảy ra.

Trước ngày đám cưới, gia đình chồng của chị kéo đến đòi lại tất cả sính lễ và thẳng thừng tuyên bố hủy hôn. Ba mẹ chị sửng sốt. Gia đình chồng đưa điện thoại có những tấm hình và clip chị đang ân ái với một người đàn ông. Chị vội giật lấy điện thoại xem. Ba mẹ chị đứng không vững, ngồi gục xuống ghế, không nói được lời nào.

Sau khi gia đình chồng tương lai lấy hết những sính lễ rời đi, chị vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh thì nhận được tin nhắn của người yêu cũ: 'Em thích món quà mà anh tặng em không? Anh tiếc là hình ảnh không được sắc nét cho lắm nhưng vẫn tạm chấp nhận được. Chúc em trăm năm hạnh phúc nha người yêu cũ'.

Đoc xong tin nhắn của anh, chị gục ngã. Không ngờ đêm hôm đó anh hẹn chị để dựng lên màn kịch này. Không ngờ tình yêu mà anh dành cho chị nay đã biến thành thù hận. Anh muốn chị sẽ không bao giờ có được hạnh phúc. Anh đã dùng thủ đoạn khiến chị phải nhục nhã để trút hết những oán hận trong lòng mình. Hóa ra, anh cũng chỉ là người đàn ông ích kỷ và chị đã vô tình vướng phải cái bẫy do chính anh bày ra.

Kể từ đó, gia đình chị không còn mặt mũi để nhìn ai nữa. Ba chị cứ chì chiết mãi, mẹ chị buồn bã, mất ăn mất ngủ. Chị sống một cuộc sống không khác gì địa ngục trần gian khi phải hứng chịu những búa rìu của dư luận.

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP