Thế giới

Tội phạm trốn truy nã bị tóm khi vô tình xông hơi cùng cảnh sát Thụy Điển

Một cảnh sát Thụy Điển tóm được tên tội phạm đang lẩn trốn khi cả hai đang khỏa thân tại một tiệm xông hơi.

Một nghi phạm bị đưa ra tòa xét xử. Ảnh minh họa: Ojo Images

Sĩ quan cảnh sát trên đến tiệm xông hơi, được gọi là "bastu" trong tiếng Thụy Điển, vào tối 29/3. Giữa căn phòng đông đúc, ông ngay lập tức nhận ra một trong những người đang ngồi cạnh mình là tên tội phạm đang bỏ trốn sau khi bị kết án tù liên quan tới ma túy và nhanh chóng khống chế y.

"Thật trùng hợp và khá hài hước, cả hai người nhận ra nhau tại phòng xông hơi", Christoffer Bohman, phó cảnh sát trưởng quận Rinkeby, thủ đô Stockholm, nói.

Bohman cho hay kẻ này trước đây từng tấn công một cảnh sát nên việc bắt giữ y khá nguy hiểm. "Sẽ dễ dàng hành động hơn nếu có đồng nghiệp và các công cụ, trang thiết bị đầy đủ", ông nói.

Cảnh sát quận Rinkeby thông báo về sự việc trong một bài viết trên Facebook mang tên "Vụ bắt giữ khỏa thân". Họ ca ngợi người đồng nghiệp vì "đã giữ được cái đầu lạnh trong lúc xông hơi, trước một tình huống khá nguy hiểm", thực hiện vụ bắt giữ "bất chấp đó là ngày nghỉ và đang thư giãn ở một spa".

Cuối bài viết, cảnh sát Rinkeby còn nhắn nhủ đến các tội phạm đang lẩn trốn rằng "chúng tôi ở khắp mọi nơi, dù các anh không nhìn thấy thì chúng tôi vẫn đang ở đó".

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: xông hơi ,truy nã ,tội phạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP