Cộng đồng mạng

Toàn bộ diễn biến scandal Huỳnh Anh “cắm sừng” Quang Hải, nhiều điểm khó hiểu

Thông tin Huỳnh Anh hẹn hò một chàng trai khác đã có người yêu khiến nhiều người bất ngờ. Có nhiều ý kiến cho rằng Huỳnh Anh đã “cắm sừng” Quang Hải.

Huỳnh Anh “cắm sừng” Quang Hải?

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên H.T.Q đã chia sẻ một bài viết dài “bóc phốt” bạn trai của cô cắm sừng mình với Huỳnh Anh, bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Kèm theo đó, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là giữa Huỳnh Anh và bạn trai mình. Theo những gì H.T.Q chia sẻ, bạn trai cô là Q. đã qua lại với Huỳnh Anh thời gian gần đây.

Huỳnh Anh và Quang Hải đã chia tay?

Ngay sau khi thông tin trên chia sẻ, ngay lập tức nhiều người cho rằng Huỳnh Anh đã “cắm sừng” Quang Hải. Tuy nhiên, nhiều người tin ý nhận ta trong nhiều tin nhắn, Huỳnh Anh khẳng định mình và Quang Hải đã chia tay. Tuy nhiên, Quang Hải không xoá hình Huỳnh Anh nên ai cũng hiểu lầm cả hai vẫn dây dưa với nhau.

Huỳnh Anh muốn anh chàng nọ rõ ràng vì không thích bị vô tình biến thành người thứ 3.

"Nếu như người yêu anh biết em với anh như thế này, anh có biết em sẽ thành người thứ ba không? Người ta không trách anh mà trách em đó" – Huỳnh Anh nói với chàng trai.

Về phía nam cầu thủ, một nguồn tin thân cận với Quang Hải xác nhận nam cầu thủ đã chia tay hơn 1 tháng.

Mâu thuẫn liên tiếp

Tuy nhiên, việc cả hai chia tay đã một tháng có nhiều điểm... khó hiểu. Theo đó, tối 10/10, Huỳnh Anh vẫn cùng mẹ ruột và mẹ của Quang Hải đến cổ vũ tinh thần nam cầu thủ trong trấn đấu trên sân Hàng Đẫy. Gần đây nhất vào tối 24/10, cô thoải mái đáp lại bình luận của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và gọi Quang Hải là người yêu đầy ngọt ngào: "Bớt ăn hiếp người yêu em nha", kèm với đó là hình ảnh minh hoạ một người bị đánh đến đỏ cánh tay.

Quang Hải vừa mới xóa ảnh Huỳnh Anh

Huỳnh Anh vẫn đi cổ vũ Quang Hải dù chia sẻ đã chia tay

Hiện tại, nghi vấn Quang Hải bị Huỳnh Anh “cắm sừng” vẫn đang thu hút sự chú ý rất lớn từ dân mạng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP