Pháp luật

Tiền Giang: Bắt nữ quái Trang xì tin

Liên tục cùng đồng bọn thực hiện nhiều vụ đột nhập nhà dân trộm tài sản để mua ma túy và để có tiền chơi game bắn cá, biết bị công an theo dõi nhưng Trang xì tin vẫn cùng đồng bọn phá khóa cửa phòng trọ trộm tài sản.

Sáng ngày 13-3, công an xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa bàn giao Nguyễn Thị Thu Trang (biệt danh Trang xì tin 29 tuổi) ngụ đường Thái Sanh Hạnh, phường 8, TP. Mỹ Tho cho công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang để điều tra làm rõ hành vi trộm tài sản.

Theo hồ sơ của công an Trang xì tin đã gây ra rất nhiều vụ đột nhập nhà dân để trộm tài sản, có nhiều vụ bị camera an ninh ghi hình nhưng nữ quái này rất ma mãnh luôn tìm cách đối phó với cơ quan công an.

Nữ quái Trang xì tin

Sau khi trộm được tài sản Trang cùng đồng bọn bán chia nhau mua ma túy và "nướng" tiền vào game bắn cá. Vào ngày 12-3, sau khi nhận được tin báo của công an huyện Châu Thành thì công an xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho đã tiến hành bắt Trang tại một điểm bắn cá đưa về trụ sở bàn giao cho công an huyện điều tra theo thẩm quyền, khám xét trong giỏ xách của Trang công an đã thu giữ 3 ĐTDĐ, nhiều ống chích, dụng cụ sử dụng ma túy đá….

Được biết Trang là đối tượng nghiện nặng đã bị nhiễm HIV không nghề nghiệp, Trang thường xuyên mặc váy đeo giỏ xách nên có biệt danh là Trang xì tin.

Hiện công an huyện Châu Thành đang tạm giữ Trang cùng đồng bọn điều tra làm rõ một vụ trộm cắp ti vi trên địa bàn vào tối 11-3.

Trang xì tin cùng tang vật tại công an xã Đạo Thạnh

Tác giả bài viết: Hữu Vinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP