Video

Thực khách hoảng hốt vì chuột nhảy vào nồi lẩu đang ăn

Chủ nhà hàng lẩu ở Trung Quốc phải hoàn trả tiền ăn cho nhóm thực khách sau khi cơ quan chức năng can thiệp.

Sự việc xảy ra tại một nhà hàng lẩu ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông. Bốn thực khách, đều là người trẻ tuổi, đã rất sốc khi nhìn thấy con chuột bò từ trên trần nhà xuống, dọc theo bức tường và "đáp" xuống bàn ăn của họ.

Bị con chuột làm cho giật mình, nhóm thực khách vội bước ra khỏi bàn ăn và chỉ biết đứng nhìn trong kinh hãi, khi con vật chạy nhảy giữa bàn, thậm chí nhảy cả vào nổi lẩu đang bốc khói trước khi trèo ra ngoài rồi chạy vụt đi.

Được khách thông báo về sự cố trên, chủ quán lẩu đã nhanh chóng đổi cho họ nồi nước mới. Tuy nhiên, cuối bữa ăn, khi nhóm khách hàng yêu cầu được miễn thanh toán hoặc giảm giá, ông chủ nhất định từ chối và giải thích rằng con chuột đã khiến ông bị tổn thất đủ rồi. Sau một hồi tranh cãi, nhóm thực khách đành trả đủ hóa đơn trị giá 292 nhân dân tệ (khoảng hơn 46 USD).

Theo The Paper, ông chủ nhà hàng lẩu cho rằng vì cả bốn thực khách đều còn trẻ nên họ sẽ không quá bận tâm đến việc này. Tuy nhiên, sau khi cơ quan chức năng tới, ông ta đã phải thay đổi giọng điệu, quyết định trả lại tiền ăn cho nhóm khách hàng trên.

Đây không phải lần đầu tiên chuột xuất hiện ở quán ăn Trung Quốc. Tháng 9 năm ngoái, một người đàn ông đang ăn lẩu ở Trùng Khánh thì một con chuột bất ngờ chui vào ống quần anh để ẩn náu.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP