Thế giới

Thực khách nôn thốc tháo vì phát hiện ếch chết trong salad

Shawna C. phát hiện xác ếch chết sau khi mới bắt đầu thưởng thức món salad ở một nhà hàng Tây Covina, California, Mỹ.

Đăng nhận xét trên trang xếp hạng Yelp, Shawna C. cho biết cô có trải nghiệm tồi tệ tại nhà hàng BJ, Tây Covina, Mỹ. Cô kể mình mới ăn được 4 miếng nhỏ và phát hiện rau trộn có chút mùi vị khác biệt. Cô nghĩ nước sốt hơi đắng và hoảng hốt khi thấy con vật nhỏ chết trong đó, Inside Edition đưa tin ngày 23/6.

Bài viết của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều người, đa phần đều đồng cảm với vị khách.

Shawna vào nhà vệ sinh và nôn toàn bộ số thức ăn. Ảnh: Shawna C.

Shawna báo nhân viên về vụ việc, nhưng rất thất vọng với câu trả lời. Quản lý nhà hàng cho biết họ nhập đồ từ một đơn vị chuyên cung cấp nguyên liệu. Anh đề xuất tặng cô một phiếu quà trị giá 50 USD song vẫn bắt cô phải trả tiền đồ uống.

“Anh ta nói đồ ăn được mua từ người bán hàng, nhưng cửa hàng không rửa rau củ này trước khi phục vụ ư? Con ếch có thể chứa vi khuẩn, ai mà biết nó ở đó được bao lâu rồi”. Shawna từ chối phiếu mua hàng và thanh toán đầy đủ trước khi ra về. Cô cho biết sẽ không bao giờ quay lại đây.

Krysteen Romero, tổng quản lý cửa hàng BJ lên tiếng xác nhận vụ việc một tuần sau đó. Cô xin lỗi vì không xử lý tình huống kịp thời. “Chúng tôi thấy trường hợp này rất nghiêm trọng. Cửa hàng đang tiến hành điều tra nội bộ, bao gồm các cuộc thảo luận với người cung cấp và phân phối thực phẩm”.

Tác giả bài viết: Vân Phạm  

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP