Xe

Thực hư thông tin Vinfast tặng 80 xe cho khách hàng

Fanpage chính thức của Vinfast đã đăng tải thông tin đính chính về việc hãng sẽ tặng 80 xe cho khách hàng.

Fanpage chính thức của Vinfast đã đăng tải thông tin đính chính về việc hãng sẽ tặng 80 xe cho khách hàng

Thông tin Vinfast tặng 80 xe Vin-fast V1 được nhiều người bàn tán xôn xao trong những ngày qua. Theo thông tin được đăng tải này, Vinfast đăng thông tin tổ chức minigame tặng xe miễn phí. Tuy nhiên, tất cả đều không phải sự thật và trên trang Fanpage chính thức của Vinfast đã đăng tải thông tin cảnh báo người dùng mạng xã hội về việc bị giả mạo đăng tải thông tin sai.

Phía công ty này khẳng định, VinFast chỉ có duy nhất fanpage mang tên VINFAST là chính thức, đã có dấu tích xanh chứng nhận bởi Facebook. Hãng còn cảnh báo người dùng mạng xã hội thận trọng với những thông tin giả mạo này. Hiện tại, bài viết thông báo chính thức đã được ghim lên đầu trang Fanpage chính thức của Vinfast để những người quan tâm đến hãng xe có thể nắm bắt được.

Thông tin đăng tải trên trang Fanpage chính thức của Vinfast

Như vậy, việc Vinfast tặng xe cho khách hàng là hoàn toàn không có thật. Nếu muốn tìm hiểu thông tin về thương hiệu ô tô Việt Nam Vinfast, khách hàng có thể tham khảo qua các kênh báo chí chính thống hoặc Fanpage duy nhất của hãng là VINFAST có dấu tích xanh chứng nhận.

Việc lợi dụng sự thu hút của thương hiệu ô tô Vinfast bằng việc tặng xe có thể do trước đó, hình ảnh 2 mẫu xe, một SUV và một sedan được cho là của Vinfast bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. 2 mẫu xe này được nhiều người đánh giá có thiết kế đẹp và nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP