Nhà đẹp

Sử dụng màu đen trong thiết kế phòng cho trẻ

Màu đen là một trong những màu sắc đa năng có thể kết hợp được với nhiều màu sắc khác từ màu xanh, màu hồng sang màu trắng, màu đỏ. Sử dụng màu đen trong phòng trẻ không có nghĩa là bạn vẽ tất cả bức tường duy nhất một màu đen hay dùng nó là tông màu chủ đạo của căn phòng. Thay vào đó, màu đen được sử dụng để làm nổi bật tính năng kiến trúc, xác định không gian và làm nổi bật phong cách thiết kế của cả căn phòng.

Một bức tường đen trong phòng trẻ là một lựa chọn thông minh nếu bạn có thể sử dụng màu sắc một cách sáng tạo và hiện đại. Bức tường tông màu đen cho phép bé nhà bạn thỏa sức sáng tạo, kích thích sự khám phá, tìm tòi qua những hình trang trí.

Sự kết hợp giữa tường màu đen và thảm màu hồng.

Màu xanh lá và màu đen cũng là một sự kết hợp độc đáo.

Hai tông màu đen trắng tạo sự sang chảnh cho căn phòng.

Màu đen có thể làm bạn ngạc nhiên với tính linh hoạt và khả năng thích ứng với các chủ đề khác nhau. Màu hồng nữ tính và trẻ trung khi được kết hợp với màu đen mang tới sự cuốn hút đầy hấp dẫn và một cảm giác thật ấm áp trong phòng bé gái. Màu đen sẽ là điểm nhấn và tạo các hình khối cho căn phòng và luôn làm cho căn phòng theo kịp các xu hướng nội thất mới nhất.

Màu tím là một màu sắc có thể được sử dụng với màu đen để vẽ một bức tranh vương giả và tinh tế.

Màu đen và màu trắng cổ điển là một bảng màu tuyệt vời cho phong cách như Scansinavian và bạn có thể chắc chắn sự kết hợp này không bao giờ là lỗi mốt.

Sử dụng giấy dán tường và tranh treo tường màu đen có nhiều tác động trực quan cần thiết.

Bức tường sọc đen trắng trong thiết hiện đại của phòng trẻ.

Nếu sọc trên tường tạo cảm giác nhàm chán, bạn có thể chuyển lên trần nhà, rèm che và thảm bạn sử dụng sẽ thay đổi hoàn toàn không gian của phòng trẻ.

Tác giả bài viết: Châu An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP