Giải trí

Sự cố hy hữu trong đám cưới tiền tỷ, so với Lâm Chi Khanh có người còn nhọ hơn nhiều!

Khách mời ngồi ăn bánh mỳ trong đám cưới Quyền Linh, Nhật Kim Anh ngất xỉu trong hôn lễ... và 1001 sự cố bất ngờ khiến sao Việt hốt hoảng.

Đầu năm 2018, Lâm Khánh Chi đã tổ chức đám cưới với ông xã Phi Hùng tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

Ngoài dàn khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz, hôn lễ của Lâm Khánh Chi còn mở cửa cho khá nhiều khán giả tới chung vui.

Cho đến mới đây, tại buổi họp báo giới thiệu MV mới, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ liên quan đến ngày hạnh phúc đầu năm 2018 của mình.

Theo đó, người đẹp chuyển giới cho biết, dù là ngày vui nhưng cô "lỗ sấp mặt" vì danh sách khách mời chỉ có 500 nhưng đến ngày diễn ra đã lên tới 650 khách, phải kê thêm 13 bàn nhưng tổng kết lại chỉ nhận về hơn 350 phong bao mừng cưới.

Lâm Khánh Chi hài hước cho biết may nhờ có gia đình bù lỗ không thì cô lại tiếp tục sạt nghiệp chẳng có tiền thực hiện thêm sản phẩm âm nhạc.

Sau lễ rước dâu và hằng thuận buổi tối cùng ngày, Công Vinh và Thủy Tiên tổ chức tiệc chiêu đãi 1.000 khách mời bằng các món chay tại nhà hàng ở Rạch Giá.

Tuy nhiên, số khách mời có mặt lại đông vượt trội so với dự kiến, trong đó có cả những suất "đi kèm" với vé mời của khách khiến hội trường tổ chức đám cưới chật kín.

Không ít khách mời phải đứng hoặc ngồi xổm xung quanh các bàn tiệc. Có fan còn lao lên xin chữ kí dù đang trong buổi tiệc.

Thậm chí, những bàn tiệc "tạm bợ" cũng đã phát sinh để phục vụ khách mời.

Đám cưới thế kỷ của cô sau đó bị đưa ra làm trò đùa suốt nhiều tháng trời vì những sự cố từ trên trời rơi xuống này.

Lễ thành hôn của Lê Khánh – Tuấn Khải chính thức diễn ra tại quê nhà chú rể, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Để hợp ngày, giờ tốt, từ 3h30 sáng, chú rể Tuấn Khải đã khởi hành từ quê nhà lên TP.HCM để rước dâu. Cô dâu Lê Khánh cũng chuẩn bị cho ngày trọng đại từ sớm.

Nữ diễn viên Lê Khánh khoe nét đẹp đằm thắm, nữ tính trong mẫu đầm cưới voan, ren nhấn nhá yêu kiều của NTK Hoàng Hải.

Chú rể Tuấn Khải điển trai trong bộ vest của NTK Xuân Lê. Cặp tân nương tân lang xuất hiện đẹp đôi trước sự cổ vũ, chúc mừng của người thân, bạn bè.

Tuy nhiên, vì váy ren khá dài, khi bước lên các bục di chuyển đến sân khấu, Lê Khánh suýt ngã. May là cô có chú rể Tuấn Khải bên cạnh đỡ và dìu bước tiếp lên sân khấu nếu không nữ diễn viên Cô dâu đại chiến đã có một sự cố đáng nhớ trong đời.

Cũng giống như nhiều sao Việt khác, hôn lễ của Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo diễn ra vào ngày 11/9/2005 cũng có vô vàn tình huống trớ trêu, khiến người trong cuộc cũng phải "dở khóc dở cười" mỗi khi nhớ lại.

Theo đó, do cả hai bên gia đình đều có nhiều mối quan hệ nên đã chuẩn bị tới 50 bàn tiệc để tiếp đón quan khách cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, vì người đi cùng nhiều nên vợ chồng Quyền Linh quyết định làm thêm 10 bàn tiệc dự bị.

Vậy nhưng, đến giờ cử hành hôn lễ, rất đông khán giả hiếu kỳ đã kéo tới để chúc phúc cô dâu chú rể và xem nghệ sĩ biểu diễn.

Vì số lượng bàn ghế chỉ ở mức độ nhất định trong khi khách phát sinh quá đông, một số khán giả đã thoải mái ngồi xem văn nghệ ở ngay hành lang tiệc cưới. Thậm chí còn mua cả bánh mì, đồ ăn vặt đem vào buổi tiệc để vừa dùng vừa thưởng thức lễ thành hôn hoành tráng.

Có lẽ vì "sự cố" đáng yêu đó mà đến hiện tại tổ ấm của Quyền Linh vẫn hạnh phúc vô cùng. Nhiều người đùa, có lẽ do anh nhận được quá nhiều lời chúc phúc.

Trong 3 đám cưới khủng tổ chức cùng ngày của sao Việt cuối năm 2014, đám cưới của giọng ca Lâu đài cát là rình rang nhất. Cũng chính vì tổ chức nhiều lần, những sự cố không may và bất ngờ liên tiếp đến với đôi tân lang tân nương

Sáng hôm cử hành hôn lễ, chú rể Bửu Lộc và nhà trai từ Cần Thơ xuống nhà gái ở Vũng Tàu. Hành trình lễ rước dâu được bắt đầu từ 2h30 sáng. Cô dâu phải thức từ 1 giờ sáng để chuẩn bị cho công việc trang điểm.

Đây được xem là đám cưới "nhọ" nhất năm khi gặp sự cố mất điện ba lần trong một ngày. Đầu tiên là tại nhà cô dâu lúc 1h30 sáng, tiếp đến khi cặp đôi vừa về đến tư gia nhà chú rể, cuối cùng là trong lễ thành hôn.

Đặc biệt, đến buổi tối khi tổ chức tiệc, do lượng khách quá đông và không khí ngột ngạt khiến cho Nhật Kim Anh bị choáng đến suýt xỉu, dù trước đó, cô vẫn tươi tắn, rạng ngời khi cử hành hôn lễ.

Tác giả: Lê Lê (T/h)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP