Thể thao

Sao U23 Việt Nam thích vô địch V.League hơn xem World Cup 2018

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, ngôi sao trẻ của U23 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu khẳng định việc vô địch V.League thú vị hơn là xem World Cup 2018.

Do các trận đấu tại World Cup 2018 diễn ra trong thời điểm các trận đấu tại V.League 2018 đang diễn ra. Điều này khiến các tuyển thủ đội tuyển U23 Việt Nam không thể nhận lời mạnh thường quân sang Nga theo dõi các trận đấu tại World Cup.

Văn Hậu là một cầu thủ quan trọng trong thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018


Sau đội trưởng Lương Xuân Trường của HAGL, mới đây hậu vệ đội tuyển U23 Việt Nam và Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu cũng lên tiếng thừa nhận có phần tiếc nuối khi không thể sang Nga theo dõi trực tiếp các trận đấu tại World Cup 2018. Tuy nhiên, hậu vệ trẻ của đội bóng thủ đô khẳng định việc vô địch V.League thú vị hơn là xem World Cup: "Tôi nghĩ vô địch V.League có khi còn thích hơn đi Nga xem World Cup”.

Trong cuộc trao đổi của mình, Văn Hậu cho biết đội bóng yêu thích của mình là ĐT Argentina và chỉ dành tình yêu duy nhất cho Messi: “Tôi thích Argentina vì đội bóng này có sự góp mặt của Lionel Messi. Tôi thích lối đá hào hoa, đậm chất nghệ sĩ của anh ấy. Từ khi xem bóng đá đến nay tôi chỉ dành tình yêu duy nhất cho Messi. Messi sẽ tỏa sáng và giúp Argentina vô địch World Cup 2018”.

Ngôi sao đội tuyển U23 Việt Nam thừa nhận thất bại của ĐT Argentina trước ĐT Đức ở chung kết World Cup 2014 là ký ức khó quên nhất trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, Văn Hậu tin tưởng tại World Cup 2018, đội bóng yêu thích của mình sẽ vượt qua những đối thủ để giành chức vô địch giải đấu năm nay: “Thú thật từ khi chơi bóng đá và xem bóng đá tôi chỉ yêu thích một đội duy nhất đó là Argentina. Thật sự hình ảnh Argentina thất bại 0-1 trước Đức ở trận chung kết năm 2014 cho em rất nhiều cảm xúc, đó sẽ là ký ức khó quên nhất. Tôi tin ở World Cup 2018, Argentina sẽ vượt qua mọi đối thủ khác để có mặt ở trận chung kết và lên ngôi vô địch".

Tại World Cup 2018, đội tuyển Argentina nằm ở bảng D và Messi cùng các đồng đội sẽ có trận đấu mở màn gặp Iceland vào lúc 20h00 ngày 16/6 tới.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP